Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
531 người đang online

Siêu thị miền tây Như Xuân đa dang các mặt hàng phục vụ tết Nguyên Đán Kỷ Hợi.

Đăng ngày 28 - 01 - 2019
100%

Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần. Để đa dạng hàng hóa phục vụ tết Nguyên Đán và có thể đảm bảo đủ hàng cung ứng cho thị trường và thực hiện bình ổn giá, hiện nay Siêu thị miền tây Như Xuân đã cung ứng đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của nhân dân.

       Theo quan sát của phóng viên chúng tôi, hiện nay tại siêu thị các mặt hàng được bày bán khá đa dạng với nhiều chủng loại như lương thực, thưc phẩm, các loại bánh kẹo, mứt, bia rượu… đều có bảng giá và niêm yết giá bán theo đúng quy định. Với phương châm " vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, cán bộ nhân viên Siêu Thị Miền Tây như xuân luôn quán triệt tinh thần, thái độ phục vụ tn tình, chu đáo và luôn là điểm đến của nhân dân các dân tộc trong huyện. Đặc biệt năm nay các mặt hàng nội địa chiếm trên 70%.  Ngoài ra các sản phẩm bánh kẹo Thái, nước giặt thái cũng được Siêu Thị ưu tiên phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

       Nhiều năm nay không chỉ trong ngày tết mà những ngày bình thường chị Phạm Thị Xuân - xã Thượng Ninh, đều đến mua hàng tại siêu thị Miền Tây Như Xuân để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của gia đình.

       Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Siêu Thị Miền Tây Như Xuân đã chủ động dự trữ hàng hóa, sẵn sàng cung ứng ra thị trường. Trong dịp tết 2019 này dự kiến Siêu Thị sẽ cung ứng nguồn tiền hàng đạt trên 3,5 tỷ đồng. Hiện nay sức mua hàng hóa Tết tại siêu thị đã tăng mạnh từng ngày. Lượng khách đến mua sắm tại siêu thị xuyên suốt các thời điểm trong ngày, sức mua cũng tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Khách mua hàng tập trung mạnh vào các mặt hàng tết như bánh, mứt kẹo, rươu bia, nước giải khát, đồ gia dụng, đồ trang trí nhà cửa.

       Việc chủ động nguồn hàng của Siêu thị miền tây huyện Như Xuân không chỉ mang tết đến với bà con nhân dân mà còn góp phần bình ổn giá cả trong dịp tết nguyên đán tránh tình trạng khan hàng sốt giá trên địa bàn huyện nhà./.

                                                                                (Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện)

<

Tin mới nhất

Tập huấn chăn nuôi trâu bò cái sinh sản ở Cát Tân(22/04/2024 5:43 CH)

Trưởng thôn Lâm Chính gương mẫu, phát triển kinh tế(17/04/2024 4:10 CH)

Như Xuân: 40 hộ nghèo, cận nghèo xã Tân Bình được nhận bò giống sinh sản(13/04/2024 8:28 CH)

Như Xuân: Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa...(11/04/2024 6:14 CH)

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa đã trao 41 bò cái sinh sản cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn...(11/04/2024 6:01 CH)

Huyện Như Xuân tập trung giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án hạ tầng trọng điểm(05/04/2024 5:56 CH)

    °