Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
642 người đang online

Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW tại xã Xuân Quỳ

Đăng ngày 09 - 11 - 2018
100%

Ngày 08/11, đoàn kiểm tra của Huyện ủy do đồng chí Lê Thị Tĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có cuộc làm việc tại xã Xuân Quỳ để kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 18- CT/TW ngày 4/09/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông”.

        Tại nơi kiểm tra, đoàn đã nghe địa phương báo cáo công tác thực hiện theo tinh thần Chỉ thị số 18-CT/TW và Kế hoạch của Huyện ủy. Theo đó, xác định công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, cấp ủy Đảng đã tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện nghiêm túc, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, người đứng đầu và các tầng lớp nhân dân để thực hiện đầy đủ, đồng bộ, kịp thời các chủ trương, giải pháp nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Các chi bộ, ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã đã xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Chỉ thị, trong đó phát huy tích cực công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật bằng nhiều hình thức và kết hợp với tăng cường xử lý vi phạm, vai trò của cấp ủy và các ngành trong thực hiện Chỉ thị được nâng cao… do đó tình hình trật tự an toàn giao thông có chuyển biến tích cực.

        Tại cuộc làm việc, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và MTTQ và các đoàn thể xã và thành viên Đoàn công tác đã cùng trao đổi, ghi nhận những tích cực và đánh giá những tồn tại đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 18- CT/TW ngày 4/09/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

        Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Tĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao kết quả đã đạt được của xã trong việc thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW. Đặc biệt, nhận thức của nhân dân đã được nâng lên. Qua đó, đồng chí nhấn mạnh xã Xuân Quỳ cần tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm những chỉ thị, công điện, kế hoạch của các cấp; cần có tiêu chí bình xét gắn với việc thực hiện các nội dung của chỉ thị; đẩy mạnh việc quản lý hành lang an toàn giao thông và nhân rộng những mô hình thực hiện tốt. Đồng thời, nâng cao vai trò của người đứng đầu; gắn việc tuyên truyền giao thông với phong trào "Xây dựng gia đình văn hóa"; phát huy vai trò tiên phong của đảng viên trong tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông tới nhân dân ./.

<

Tin mới nhất

Phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân(26/04/2024 9:20 SA)

Như Xuân phấn đấu xây dựng ít nhất 160 ngôi nhà cho hộ nghèo(25/04/2024 6:33 CH)

Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5 năm 2024.(25/04/2024 5:39 CH)

Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn(25/04/2024 5:28 CH)

Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về Tăng...(23/04/2024 11:01 SA)

UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024(22/04/2024 6:16 CH)

    °