Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
712 người đang online

Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đăng ngày 14 - 10 - 2022
100%

Ngày 13/10, Hội Doanh Nghiệp huyện Như Xuân long trọng tổ chức Đại hội Hội Doanh nghiệp huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự về phía tỉnh có đồng chí Đới Sỹ Nam - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Về phía huyện Như Xuân dự có đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Đức Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo các phòng ban ngành cấp huyện, đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp các huyện Như Thanh, Thường Xuân, Nghĩa Đàn; Chủ tịch UBND 16 xã, thị trấn và 60 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện đã về dự.

           Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân hiện có 60 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua Hội Doanh nghiệp huyện đã không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, làm tốt vai trò là cầu nối cung cấp thông tin, kết nối giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Tính đến hết năm 2021 trên địa bàn huyện có 171 Doanh nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực Công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp; Thương mại, xây dựng, vận tải, Nông nghiệp; khai thác Khoáng sản; chế biến lâm sản… Hàng năm các Doanh nghiệp đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào ngân sách của huyện. Ngoài ra, các Doanh nghiệp huyện cũng đã đóng góp hàng trăm triệu đồng thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn huyện nhà.

            Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đới Sỹ Nam - Phó Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Đức Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Như Xuân ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, các đồng chí đề nghị Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân tiếp tục làm tốt vai trò người đại diện của người lao động và Doanh nghiệp. Đi sâu đi sát với thực tế địa phương chủ động, mạnh dạn trong đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh gắn với nâng cao trách nhiệm xã hội và văn hóa kinh doanh. Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tăng cường sự gắn bó giữa doanh nhân và người lao động. Tăng cường liên kết, hợp tác, hình thành các chuỗi giá trị trong sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Tăng cường công tác tuyên truyền vận động các doanh nghiệp huyện nhà tham gia vào hoạt động Hội doanh nghiệp huyện. Tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Tích cực xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có đủ năng lực, trình độ để quản lý, điều hành doanh nghiệp.

            Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đã tặng giấy khen cho 14 Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh giai đoạn 2017 - 2022.

            Đại hội đã bầu và ra mắt Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân khóa II gồm 24 đồng chí. Ông Mai Trung Thành - Chủ tịch HĐQT Công Ty Chế biến Lâm sản Dũng Việt được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân, Khóa II, nhiệm kỳ 2022 - 2027./.

                                                                                                                                                                                                                                                                              Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Huyện Như Xuân tổ chức lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10(12/10/2023 9:47 SA)

Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức hội thao chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam(09/10/2023 5:54 CH)

KẾ HOẠCH Tổ chức Tọa đàm, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu huyện Như Xuân năm 2023,...(22/09/2023 11:17 SA)

Hội doanh nghiệp huyện trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại Thị trấn Yên Cát(17/01/2023 9:44 SA)

Hội doanh nghiệp huyện trao tặng quà Tết cho các em học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.(13/01/2023 4:40 CH)

Hội doanh nghiệp huyện Như Xuân khai trương trụ sở làm việc.(05/01/2023 9:51 SA)

    °