Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân tổ chức giải quần vợt Như Xuân OPEN năm 2022

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập Hội doanh nhân Việt Nam, chào mừng Đại hội Doanh nghiệp Như Xuân lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Sáng ngày 8/10, Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân tổ chức giải quần vợt Như Xuân OPEN năm 2022. Tới dự Lễ khai mạc có Đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - UV BTV Huyện ủy - Phó chủ tịch UBND Huyện, Đồng chí Lê Anh Tuấn - HUV- Phó chủ tịch UBND Huyện, các vận động viên, cổ động viên.

       Giải thu hút 24 vận động viên đến từ Hội doanh nhân Huyện, câu lạc bộ Tennis huyện Như Xuân và câu lạc bộ Tennis huyện Như Thanh. Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên tham gia tranh tài ở nội dung thi đấu đôi nam, các đội đã thể hiện những pha bóng  sắc bén và đầy kịch tính.

Việc tổ chức Giải quần vợt lần này là sự kiện thể thao có ý nghĩa quan trọng trong việc động viên, cổ vũ phát triển môn thể thao tennis, tạo điều kiện để các vận động viên thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao rộng khắp trong cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao thể chất, đời sống tinh thần cho đội ngũ quản lý và người lao động. Góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh.

       Giải đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Các vận động viên thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết, thân thiện, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp cho các cặp đôi đạt giải nhất, nhì, ba.

                                                                                                                 Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch