Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh trao quà tết cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Bình

Sáng ngày 20/1. Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh phối hợp với hội Liên hiệp phụ nữ Huyện tổ chức trao quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Bình nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Hà Thị Phương – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch hội chữ thập đỏ Tỉnh, Đại diện lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ Huyện. Lãnh đạo ĐU – HĐND - UBND – MTTQ và 15 hộ gia đình là Hội viên Phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình.

        Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN Tỉnh và Hội Chữ thập đỏ Tỉnh đã trao 15 suất quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Thay mặt đoàn đến thăm và tặng quà Đồng chí Hà Thị Phương – Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh đã động viên các gia đình vượt qua khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng chí đề nghị các cấp hội Phụ nữ  tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững,

         Đây là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội LHPN Tỉnh trong việc chăm lo cho hội viên, phụ nữ, động viên chị em vươn lên trong cuộc sống, góp phần động viên chia sẻ những khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về đối với những hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, tàn tật, mồ côi, nhiễm chất độc da cam được đón Tết vui vẻ, ấm áp yêu thương./. 

                                                                                                Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch