Đồng chí Nguyễn Đức Đồng - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc tết một số đơn vị.

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Sáng 20/1/2022, Đồng chí Nguyễn Đức Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và chúc tết các cơ quan, đơn vị trực Tết. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy, Văn phòng HĐND- UBND huyện.

       Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Nhà Máy chế biến gỗ Thành nam, Nhà Máy chế biến tinh bột sắn xuất khẩu Như Xuân, Trạm điện 500kv, Tầm nhìn thế giới. Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo khái quát về những kết quả, công tác chuẩn bị trực tết, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đức Đồng đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động. Đối với Nhà máy chế biến gỗ Thành Nam và Nhà máy Chế biến tinh bột sắn Xuất khẩu Như Xuân đồng chí yêu cầu lãnh đạo, Ban Giám đốc Nhà máy cần thực hiện tốt các nhiệm vụ trong những ngày trong và sau tết. Quan tâm đời sống, lương, thưởng cho cán bộ, công nhân lao động tại Nhà máy. Đảm bảo công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, công tác phòng chống cháy nổ và thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Đồng chí chúc tập thể Ban Lãnh đạo 2 Nhà máy năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục gặt hái những thành công trong sản xuất và kinh doanh, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2022.

       Đối với Trạm Điện 500kv đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị Trạm điện 500kv không được chủ quan, tăng cường bố trí công nhân trực vận hành để khắc phục nhanh nhất nếu có sự cố xảy ra, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho nhân dân đón Tết Nhâm Dần 2022, góp phần ổn định, phát triển kinh tế xã hội của huyện.

       Thăm và chúc tết Tổ chức tầm nhìn thế giới - Chương trình vùng Như Xuân. Đồng chí Nguyễn Đức Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của chương trình phát triển vùng Như Xuân trong những năm qua đối với địa phương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới chương trình phát triển vùng ngày càng có thêm nhiều Chương trình dự án như: Chương trình dinh dưỡng cho trẻ em, giáo dục, bảo vệ trẻ em, phát triển sinh kế và các dự án huy động cộng đồng lồng ghép,… góp phần cùng với huyện Như Xuân xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội./.

                                                                                                Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch