Đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thăm chúc tết các cơ quan, đơn vị

Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc Nhâm dần, đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến tặng quà chúc tết Hạt Kiểm Lâm, Điện Lực, Trung tâm VH - TT thể thao và Du lịch huyện và Khung trực cách ly phòng dịch covid 19 tại khách sạn Như Xuân.

 

       Tại các đơn vị đồng chí đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan đơn vị nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Nói chuyện thân mật với lãnh đạo và cán bộ các cơ quan đơn vị đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn tập thể lãnh đạo các Cơ quan đơn vị phân công trực tết đảm bảo nhiệm vụ được giao.

        Đối với Hạt Kiểm Lâm huyện thường xuyên tuần tra kiểm soát rừng, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong công tác tuần tra, kiểm tra dịp Tết. Đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy rừng. Đối với Điện Lực Như Xuân đảm bảo nguồn điện để cung cấp điện cho nhân dân, không để xảy sự cố gây mất điện trong dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán.

        Xây dựng phương án bảo đảm con số trực, xử lý kịp thời các trường hợp không may xảy ra cháy nổ. Đối với Trung tâm VH - TT thể thao và Du lịch huyện cần đảm bảo công tác tuyên truyền, thông tin trong dịp trước, trong và sau tết,

       Duy trì hoạt động của mang lưới phát thanh, tập trung tuyên truyền Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, Tới thăm, chúc tết  Khung trực cách ly phòng dịch covid 19 tại khách sạn Như Xuân đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ trong khung trực Covid-19, động viên tinh thần cán bộ chiến sỹ khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

            Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã tặng quà các đơn vị đến thăm và gửi lời chúc năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên, các đơn vị đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch