Như Xuân sẵn sàng cho Đại hội Đại biểu lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025

Theo kế hoạch, sáng ngày 06/8/2020, Đại hội Đại biểu huyện Như Xuân lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ chính thức khai mạc. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã được huyện Như Xuân cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho sự kiện chính trị quan trọng của huyện nhà.

       

        Thực hiện chỉ đạo của cấp trên về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thời gian qua, Huyện ủy Như Xuân đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức thành công đại hội. Đến nay, tất cả các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn hoàn thành đại hội, đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra.

        Cùng với đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân tích cực chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIII. Một trong những nhiệm vụ quan trọng được Huyện ủy Như Xuân tích cực triển khai là việc xây dựng dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 -2025 trình tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIII. Dự thảo báo cáo chính trị sau khi được xây dựng đã được thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; ý kiến của các sở, ban, ngành; các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện; nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Đến nay dự thảo báo cáo chính trị đã hoàn thành, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt.

         Công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội được Huyện ủy Như Xuân đặc biệt quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ. Trong suốt quá trình chuẩn bị nhân sự Đại hội, huyện luôn bám sát các quy định và hướng dẫn của cấp trên. Do vậy, nhân sự chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIII đảm bảo chất lượng, tính kế thừa, phát triển, có số lượng, độ tuổi, trình độ, cơ cấu hợp lý để lãnh đạo toàn diện.

        Song song với đó, công tác tuyên truyền, khánh tiết, đảm bảo an ninh trật tự cho đại hội được Đảng bộ huyện Như Xuân tích cực triển khai, thực hiện nghiêm túc. Công tác tuyên truyền được Tiểu ban tuyên truyền, khánh tiết xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết với nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú như: Qua hệ thống băng zôn, khẩu hiệu; qua các cuộc họp; Trung tâm Văn hóa,Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện đẩy mạnh tuyên truyền về thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội; đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn...

        Tin rằng, với sự chuẩn bị chủ động, nghiêm túc và kỹ lưỡng, Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Như Xuân lần thứ XXIII sẽ thành công tốt đẹp, đảm bảo yêu cầu, kế hoạch đề ra.

Đoàn Lưu