Viettel Thanh Hóa: Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Như Xuân

Ngày 27 -9 Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Chi nhánh Viettel Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Như Xuân , trao học bổng Quỹ khuyến học “Vì em hiếu học” cho 80 em học sinh nghèo học giỏi thuộc 8 xã đặc biệt khó khăn của huyện. Tham dự buổi lễ trao học bổng có đồng chí Phạm Tuấn Ngọc – PGĐ Chi nhánh Viettel Thanh Hóa,

       Chương trình “Vì em hiếu học” với sự tham gia của 4 tổ chức: Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Bộ GD&ĐT, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài TNVN được kéo dài trong 10 năm.

      Đây là năm thứ 6 chương trình được triển khai và thực hiện. Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” không chỉ hiện thực hóa hàng chục nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn quốc.

       Chương trình được triển khai xuống tận cấp xã, trong đó ưu tiên các xã nghèo theo Chương trình 135 và  xã đặc biệt khó khăn . Mỗi xã có 10 em nhỏ gia đình nghèo học giỏi sẽ được chọn để trao học bổng hằng năm, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.  trong khuôn khổ chương trình, tại Thanh Hóa, Chi nhánh Viettel Thanh Hóa đã tiến hành trao quỹ khuyến học “Vì em hiếu học” với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng cho 80 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi thuộc 8 xã  trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

        Thay mặt các đồng chí Lãnh dạo huyện đồng chí Nguyễn văn Phương PCT UBND huyện đã cảm ơn sâu sắc tới tập đoàn Viettel chi nhánh thanh hóa đã quan tâm động viên kịp thời cho con em như xuân trong thời gian qua.

                                                                                                (Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện)