Như Xuân: Sẵn sàng cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, huyện Như Xuân sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (25/8/1949 - 25/8/2019). Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm đang được các cơ quan, đơn vị liên quan nỗ lực hoàn tất. Như Xuân sẵn sàng cho sự kiện lớn.

        Theo Kế hoạch, Chương trình Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện sẽ diễn ra vào 08 giờ ngày 24/8/2019 tại Trung tâm hội nghị huyện Như Xuân. Theo rà soát của Ban tổ chức Lễ, đến thời điểm này, tất cả các kịch bản chi tiết đang được hoàn thiện tạo thành chương trình tổng thể Lễ kỷ niệm. Các tiểu ban: cơ sở vật chất, tuyên truyền, khánh tiết, an ninh trật tự đã và đang vận hành khẩn trương để chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng các nội dung, vật chất được giao.

        Song song với đó, công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết cũng đã được các cấp, ngành triển khai sâu rộng đến các thôn, khu dân cư bằng nhiều hình thức như: băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích, hệ thống loa phát thanh,... để tuyên truyền cho Nhân dân hiểu về ý nghĩa của sự kiện trọng đại này. 

         Công tác hậu cần, đón tiếp phục vụ các đại biểu cũng cơ bản hoàn tất; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, cung ứng điện, nước tại khu vực diễn ra Lễ… đều được các ngành lên phương án chu đáo, kỹ lưỡng.

        Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh, xây dựng và phát triển của huyện Như Xuân qua các thời kỳ lịch sử, đồng thời, cũng là cơ hội để Như Xuân giới thiệu, quảng bá về vùng đất, con người cũng như các tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Đoàn Lưu