Hội Trại hè thanh thiếu nhi xã Xuân Hòa năm 2019 với chủ đề “tự hào mãnh đất Như Xuân”

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hè của thanh thiếu niên huyện Như Xuân, ngày 30/7/2019 BCH Đoàn xã phối hợp với các ngành tổ chức Hội trại hè cho thanh thiếu nhi tại địa phương. Trong thời gian 02 ngày từ ngày 30-31/7/2019 với chủ đề “tự hào mãnh đất Như Xuân”.

        Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ xã Xuân Hòa, thu hút hàng trăm các em thiếu nhi, thanh thiếu niên đến từ 6 thôn trong toàn xã tham gia, thông qua đó nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên, nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong thanh thiếu niên của xã. 

        Hội trại hè thanh thiếu nhi xã Xuân Hòa diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/7/2019. Tại đây, các thanh, thiếu nhi được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: Thi nghi thức đội, Thi kéo co, Thi cắm trại đẹp, thi nhảy bao bố và giao lưu văn nghệ…

        Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa lớn, bổ ích, là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết, chuẩn bị hành trang thi đua học tập tốt đạt thành tích cao trong năm học mới 2019-2020 đầy hào hứng. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm của đảng ủy, chính quyền xã, sự phối hợp hỗ trợ của lực lượng công an huyện phụ trách địa bàn, lực lượng công an xã Xuân Hòa, hội trại sẽ tổ chức thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn cho các em thanh thiếu niên và nhân dân tham gia Hội trại hè năm 2019.

Tin, ảnh: Vũ Hồng, Lò Na