Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Bãi Trành và Hóa Quỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018. Ngày 06/02/2018, Đ/c Dương Văn Mạnh – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, chúc tết các gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, gia đình có hoành cảnh khó khăn tại 2 xã Bãi Trành và Hóa Quỳ. Cùng đi có các đồng chí trong văn phòng huyện ủy, UB MTTQ, phòng LĐTB & XH huyện, đại diện Đảng ủy, UBND, UB MTTQ 2 xã Bãi Trành và Hóa Quỳ.

       Đến thăm và tặng quà các gia đình, Đ/c Dương Văn Mạnh – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của từng hộ, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình người có công với cách mạng và chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón một năm mới đầm ấm, an khang, thịnh vượng; động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, đẩy mạnh phát triển KT-XH. Chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương giữ vững và hoan thiện hơn các tiêu chí trong xây dựng NTM.

       Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự xúc động, cảm ơn trước tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã dành sự quan tâm chia sẻ với người nghèo, gia đình có công với cách mạng và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các gia đình hứa tiếp tục cố gắng, vận động bảo ban con cháu thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống.

       Làm việc với lãnh đạo 2 xã Bãi Trành và Hóa Quỳ, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong công tác chỉ đạo sản xuất, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội những ngày đầu năm 2018 và phương án chuẩn bị cho nhân dân đón Tết cổ truyền của dân tộc của 2 xã. Đồng chí lưu ý, cấp ủy đảng, chính quyền 2 xã cần rà soát đầy đủ, chính xác số đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn để thăm, tặng quà, bảo đảm cho gia đình vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm; tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới: 2 xã cần thực hiện tốt việc phòng dịch và phòng chống rét cho vật nuôi, giữ vững vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm; tập trung cải tạo vườn tạp và phát triển các mô hình kinh tế trang trại, gia trại để phát triển sản xuất, kinh doanh; đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động. 

                                                                                               (Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện)