Trường dân tộc nội trú huyện tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Hồ Chí Minh sáng mãi tên người”

Lập thành tích chào mừng 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017) trường dân tộc nội trú huyện Như Xuân tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “Hồ Chí Minh sáng mãi tên người”.

Chiều ngày 17/5 tại Trung tâm hội nghị huyện trường dân tộc nội trú long trọng tổ chức chương trình ngoài khóa với chủ đề “Hồ Chí Minh sáng mãi tên người”. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Phương- TVHU- Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Văn Thuận- TVHU- Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí Cơ quan thường trực giúp việc Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị; lãnh đạo các ngành của huyện và các đơn vị trường bạn, các học sinh đóng trên địa bàn.  

Tại buổi sinh hoạt thầy và trò trường dân tộc nội trú huyện đã đem đến một chương trình văn nghệ đặc sắc, với những lời ca, tiếng hát, những câu chuyện bình dị của người đã được dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao, những tư liệu về Bác Hồ đã để lại ấn tượng cho người xem, nhằm ca ngợi Bác, ca ngợi quê hương đất nước trên con đường đổi mới và phát triển.

Chương trình hoạt động ngoại khóa thực sự là sân chơi bổ ích, giáo dục đạo đức cho các em học sinh nâng cao hiểu biết về truyền thống vẻ vang thân thế sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cội nguồn dân tộc và các kiến thức xã hội khác đồng thời giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh, nâng cao giáo dục toàn diện và giúp các em học sinh hiểu biết và học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lòng yêu quê hương đất nước./.

(Đoàn Đức Lưu- PTB Tuyên giáo HU)