Các địa phương trong huyện tổ chức gặp gỡ, động viên, tặng quà cho tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

Trước ngày hội giao quân, nhằm động viên 93 tân binh trong toàn huyện trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc năm 2024, trong đó có 80 thanh niên là nghĩa vụ Quân đội và 13 thanh niên là nghĩa vụ Công an. Trong những ngày vừa qua các địa phương trong huyện đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các tân binh tham gia làm ngũ vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an năm 2024.

Lãnh đạo xã Cát Tân trao quà và sổ tiết kiệm cho các tân binh

 

Lãnh đạo xã  Hóa Quỳ trao quà và sổ tiết kiệm cho các tân binh

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân cơ bản hoàn tất. Hiện nay, các địa phương trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà động viên để các thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường nhập ngũ.Ngoài những suất quà, một số xã, thị trấn còn tặng các tân binh của đơn vị mình các sổ tiết kiệm.

Lãnh đạo xã Tân Bình trao quà cho các tân binh

 

Lãnh đạo xã Cát Vân trao quà cho các tân binh

Tại các buổi gặp mặt, động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể trong huyện đã tặng những phần quà của huyện, của xã cho các thanh niên và  mong muốn các tân binh, phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích và truyền thống quê hương anh hùng, khi vào quân ngũ chấp hành nghiêm nội quy đơn vị, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình, người thân ở quê nhà.

Lãnh đạo xã Thượng Ninh trao quà cho các tân binh

 

Lãnh đạo xã Xuân Hòa trao quà cho các tân binh

 

 Lãnh đạo xã Thanh Hòa trao quà cho các tân binh

 

Lãnh đạo xã Thanh Sơn trao quà cho các tân binh

 

Lãnh đạo xã Thanh Phong trao quà cho các tân binh

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu Xuân mới, những thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an trên địa bàn huyện với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, đồng thời hứa sẽ ra sức học tập, huấn luyện, phát huy truyền thống quê hương, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của tuổi trẻ với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                                  Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch