Tân binh xã Xuân Bình chuẩn bị sẵn sàng lên đường nhập ngũ 2024

Cùng với các địa phương trong huyện phấn đấu thực hiện tốt công tác lãnh đạo chỉ đạo công tác tuyển quân năm 2024. Cấp ủy chính quyền xã Xuân Bình đã xác định công tác tuyển quân là nhiệm vụ chính trị quan trọng nên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ. Các thành viên trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã bám sát địa bàn, nắm chắc diễn biến tư tưởng của thanh niên, kịp thời động viên, giúp thanh niên nắm, hiểu được trách nhiệm và nghĩa vụ công dân, từ đó tích cực tham gia đăng ký và khám sức khỏe NVQS.

Tân binh Nguyên Trọng Đức Thôn 13 xã Xuân Bình

 Tiếp nối truyền thống anh dũng, vẻ vang của thế hệ cha anh, những người con ưu tú xã Xuân Bình đang hừng hực, khí thế quyết tâm chờ giờ phút lên đường nhập ngũ. Trên khuôn mặt mỗi thanh niên đang rạng ngời niềm tự hào, thể hiện ý chí quyết tâm và khát khao cống hiến cho Tổ quốc, xứng đáng với lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, Đâu khó có thanh niên”. Chúng tôi nhận thấy không khí vui tươi, phấn khởi hiện hữu trên từng nếp nhà có con em chuẩn bị nhập ngũ. Nụ cười rạng rỡ trên những gương mặt trẻ cho biết các tân binh đã sẵn sàng bước vào môi trường quân đội, để được phấn đấu rèn luyện, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ đối với Tổ quốc, góp phần tô thắm thêm những trang sử vàng truyền thống của quê hương.

Tân binh Hà Công Nhất thôn Xuân Phú xã Xuân Bình

Trong đợt tuyển quân tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an năm nay xã Xuân Bình có 7 thanh niên trúng tuyển, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, trong đó 5 tân binh chính thức làm nghĩa vụ Quân sự, 1 tân binh làm nghĩa vụ công an, 1 tân binh dự bị của huyện. Đặc biệt trong tổ số 7 tân binh của xã Xuân bình nhập ngũ đợt này đã có 2 tân binh đã được Huyện ủy Như Xuân Quyết định kết nạp vào Đảng nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024). Đây là những hạt nhân tiêu biểu đồng thời sẽ là dịp để các tân binh phấn đấu rèn luyện học tập một cách tốt nhất  trong môi trường Quân đội, xúng đáng với niềm tin yêu của cấp ủy chính quyền và Nhân dân trong huyện.

Chúng ta tin tưởng rằng với sự nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú của quê hương lên đường nhập ngũ trong mùa xuân này sẽ giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật đơn vị Quân đội, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành người quân nhân cách mạng, kế thừa và giữ vững phẩm chất người lính Cụ Hồ, góp sức xây dựng quê hương, Đất nước.

                                                                                                               Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch