Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức hội thao chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Hội doanh nhân Việt Nam. Trong 2 ngày 7, 8/10, Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức hội thao chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Dự buổi lễ có các đồng chí Đặng Thông Tư, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Lê Anh Tuấn, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn UBND huyện; Hội Doanh nghiệp huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện đã về dự.

Toàn cảnh hội doanh nghiệp huyện tổ chức hội thao chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

 

Các đoàn tham gia hội thao

Trong khuôn khổ giải hội thao năm nay đã thu hút 70 vận động viên đến từ 12 đoàn tham gia thi đấu với phương châm” Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe” ở 2 nội dung thi đấu gồm, Cầu lông và Tennis.Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia tranh tài ở nội dung thi đấu.Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm nay thu hút nhiều vận động viên ở nhiều lứa tuổi tham gia, chuẩn bị tương đối tốt về kỹ thuật, chiến thuật và thể lực, nên đảm bảo tốt về chất lượng chuyên môn.

Các đoàn tham gia thi đấu 

Có thể nói, Hội thao lần này là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa quan trọng trong việc động viên, cổ vũ phát triển môn thể thao Cầu lông và Tennis, đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo điều kiện để các vận động viên thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao rộng khắp trong cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao thể chất, đời sống tinh thần cho đội ngũ quản lý và người lao động. Góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh để cùng nhau ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện trao giải cho các cặp đôi thi đấu môn Cầu lông và Tennis đạt kết quả cao.

Sau 2 ngày thi đấu, với tinh thần nhiệt tình, quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và hấp dẫn. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các cặp đôi đạt giải nhất, nhì, ba đối với các môn thi Cầu lông và Tennis.

                                                                                            Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch