Khai mạc Hội thi giáo viên giỏi THCS cấp huyện năm 2023 - 2024

Chiều ngày 22/9. UBND huyện tổ chức lễ khai mạc Hội thi giáo viên giỏi THCS cấp huyện năm 2023 - 2024. Đồng chí Lê Thế Lợi, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo khai mạc Hội thi. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí chuyên viên phòng Giáo dục và Đạo tào huyện; Lãnh đạọ các nhà trường THCS; TH& THCS và các thầy, cô giáo tham gia dự thi đến từ 18 đơn vị trường học trong huyện.

Toàn cảnh lễ khai mạc Hội thi giáo viên giỏi THCS cấp huyện năm học 2023 - 2024

 

 Đồng chí Lê Thế Lợi, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo khai mạc Hội thi. 

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS huyện Như Xuân, năm học 2023 -2024 diễn ra từ 22/09 đến ngày 03/10 với sự tham gia của 52 thầy, cô giáo là giáo viên đang giảng dạy 13 bộ môn tại các trường THCS, Tiểu học&THCS trên địa bàn huyện. Các giáo viên tham dự 2 phần thi gồm: thi thực hành tiết dạy và trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy.

Các đại biểu và giáo viên tham dự lễ khai mạc Hội thi

Hội thi là dịp để đội ngũ giáo viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; tạo động lực cho giáo viên rèn luyện kỹ năng trong phương pháp giảng dạy khoa học, phấn đấu tự học và sáng tạo để hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học công nhận, tôn vinh các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Kết quả của hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho đội ngũ giáo viên ở các trường và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 và những năm tiếp theo.

                                                                                                         Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch