Liên đoàn Lao Động huyện Như Xuân tặng áo dài cho nữ đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động

Hưởng ứng Chương trình “Áo dài yêu thương” do LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát động, sáng ngày 7/3, LĐLĐ huyện Như Xuân đã tổ chức chương trình trao tặng áo dài cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần công nghiệp gỗ Trường Sơn.

       Dự chương trình có Ban nữ công Liên đoàn Lao Động Huyện, lãnh đạo công ty cổ phần công nghiệp gỗ Trường Sơn cùng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn trong công ty.

       Tại buổi lễ, LĐLĐ Huyện đã trao tặng cho nữ đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty cổ phần công nghiệp Gỗ Trương Sơn 100 bộ áo dài.  Được biết, trong thời gian một tuần, Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân đã phát động chương trình “áo dài yêu thương” trong đoàn viên, Công nhân viên chức lao động. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị công đoàn cơ sở trên địa bàn toàn huyện tham gia đóng góp.

       Trao những chiếc áo dài đến tay chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong buổi trao quà mới thực sự cảm nhận được ý nghĩa của chương trình “Tặng áo dài - trao yêu thương” do Ban Thường vụ, Ban Nữ công Liên đoàn Lao động Huyện phát động. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn những tấm áo dài được quyên góp, ủng hộ để trao tặng chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023) .

       Nhân dịp này Liên đoàn Lao Động Huyện đã thăm tặng quà cho nữ đoàn viên công đoàn Lương Thị Sương thôn Ngòi xã Xuân Hòa có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch