Trường mầm non Thượng Ninh nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ

Cùng với các đơn vị trường học khác trên địa bàn huyện đang ra sức thi đua phong trào học tốt, dạy tốt. Trong những năm qua trường mầm non xã Thượng Ninh luôn nâng cao chất lượng chăm sóc và nuôi dạy trẻ.

       Năm học 2022 - 2023, trường Mầm non Thượng Ninh có tổng số 396 học sinh ở các nhóm lớp. Trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ giáo viên trường mầm non xã Thượng Ninh luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc và nuôi dạy trẻ. Ngay từ đầu các năm học, Ban giám hiệu trường đã tổ chức quán triệt, thực hiện đầy đủ các yêu cầu, quy chế chăm sóc, nuôi dạy trẻ cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường; đồng thời triển khai các cuộc vận động và phong trào thi đua như: Cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo". Cán bộ, giáo viên luôn có ý thức tìm tòi sáng tạo, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động dưới dạng các trò chơi sinh động.

       Về chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, trong thời gian qua nhà trường luôn thực hiện nghiêm túc nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, thay đổi thực đơn ăn hợp lý theo mùa nên đã đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng cho trẻ. Đến nay tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng ở nhà trường giảm hơn các năm học trước.

       Bằng sự nỗ lực quyết tâm phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường, năm học 2022 - 2023 trường mầm non xã Thượng Ninh sẽ đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp giáo dục và phấn đấu sớm đạt trường chuẩn Quốc gia trong thời gian tới.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch