Hội doanh nghiệp huyện Như Xuân khai trương trụ sở làm việc.

Chiều 3/1/2023, Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân tổ chức khai trương trụ sở làm việc tại UBND Thị trấn Yên Cát cũ, có địa chỉ ở Khu phố 2, Thị trấn Yên Cát. Tham dự về phía cấp tỉnh có đồng chí Đới Sỹ Nam - Phó Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đại diện Hội doanh nhân nữ Thanh Hóa. Về phía huyện Như Xuân dự có đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng các phòng ban ngành cấp huyện và các thành viên Hội doanh nghiệp huyện đã về dự.

       Hội Doanh nghiệp huyện Như Xuân hiện có 60 hội viên. Trong những năm qua Hội Doanh nghiệp huyện đã không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, làm tốt vai trò là cầu nối cung cấp thông tin, kết nối giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Tính đến hết năm 2022 trên địa bàn huyện có trên 170 Doanh nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực Công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp; Thương mại, xây dựng, vận tải, Nông nghiệp; khai thác Khoáng sản; chế biến lâm sản… Hàng năm các Doanh nghiệp đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào ngân sách của huyện.

       Tại buổi lễ đồng chí Đới Sỹ Nam - Phó Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiêp huyện khai trương trụ sở làm việc mới. Với cơ sở vật chất khang trang và thuận tiện, Trụ sở làm việc sẽ bảo đảm phục vụ tốt nhất cho Hội và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện hoạt động. Đồng thời, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút doanh nghiệp tham gia tổ chức Hội. Đây cũng là nơi để các doanh nghiêp có thể trưng bày các sản phẩm đặc trưng của huyện, góp phần xây dựng lực lượng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh./.

                                                                                                     Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch