Hội doanh nghiệp BNI RUNNERS CHAPTER Thanh Hóa trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo xã Thanh quân

Thực hiện chương trình tết vì người nghèo xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 31/12/2022 Hội doanh nghiệp BNI Runners chapter Thanh hóa và Hội doanh nghiệp huyện Như Xuân đã phối hợp với UBND huyện Như Xuân tổ chức trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo tại xã Thanh Quân. Tham dự buổi lễ có đ/c Lê Anh Tuấn - Huyện uỷ viên PCT UBND huyện, ôngTrần Ngọc Công - Chủ tịch hội doanh nghiệp BNI Runners chapter Thanh hóa, ông Phạm văn Đức – giám đốc công ty Đức Hoà, cùng các thành viên trong đoàn, ông Mai Trung Thành chủ tịch hội doanh nghiệp huyện như xuân, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND –UBND - MTTQ xã Thanh Quân.

       Tại buổi lễ đoàn đã trao 50 suất quà cho 25 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 25 em học sinh nghèo trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng.

 

       Chương trình trao quà tết vì người nghèo là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi thiện nguyện thường niên thể hiện truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt nam. Đồng thời thể hiện sự quan tâm chia sẻ, động viên tinh thần, với phương châm không ai bị bỏ lại phía sau của hội doanh nghiệp BNI Runners chapter Thanh Hoá đối với bà con có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo để bà con có một cái tết ấm áp hơn .

                                                                                                       Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch