Trung tâm mua sắm Quốc bảo khai trương Showroom Mailands Đông trùng hạ thảo

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo của người dân tại huyện Như Xuân và các vùng lân cận, ngày 17/11/2022, Trung tâm mua sắm Quốc Bảo đã khai trương Showroom Mailands Đông Trùng Hạ Thảo có địa chỉ tại Khu phố 1 Thị Trấn Yên Cát.

 

       Sau một thời gian chuẩn bị, lên kế hoạch và triển khai mở rộng thị trường. Công ty cổ phần Dược thảo Mailands khai trương Showroom ĐôngTrùng Hạ Thảo Mailands tại Như Xuân. Đây là Showroom thứ 40 trên Toàn quốc đồng thời là dấu mốc quan trọng để công ty đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là tại thị trường miền núi Như Xuân, sản phẩm dược Thảo Mailands gồm dạng viênuống, Nước uống, Trà Thảo dược, rượu đông trùng hạ thảo. Đặc biệt Mailands có bộ sản phẩm quà tết sang trọng và đẹp mắt phục vụ quý khách hàng nhân dịp Xuân Quý Mão sắp tới. Tất cả sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Mailands có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon ngủ tốt, giảm lão hoá kéo dài tuổi thọ; Giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư; Hỗ trợ điều trị bệnh thận hư, liệt dương, di tinh, tăng cường sinh lý, cải thiện đời sống tình dục; Kiểm soát đường huyết, giảm cholesterol, hạ mỡ máu, đặc biệt là trị bệnh xương khớp… Đặc biệt sản phẩm  Dược Thảo Mailands vinh dự là đơn vị Đông Trùng Hạ Thảo đầu tiên 3 năm liên tiếp đạt chứng chỉ FDA của Mỹ. Ngoài ra Mailands cũng là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo bằng PIN Năng Lượng Mặt Trời. Mailands còn có khu nuôi trồng cho khách hàng thăm quan thực tế ngay giữa trung tâm Hà Nội."

       Đến với MailandsDược thảo ĐôngTrùng Hạ Thảo tại khu phố 1 Thị trấn Yên Cát Như Xuân, quý khách sẽ được các nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, tư vấn miễn phí khi sử dụng dược thảo đông trùng hạ thảo Mailands tại đây. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm Đông trùng của Mailands. Bởi vì các sản phẩm có đầy đủ giấy phép của Bộ Y Tế, Cục VSATTP, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế./.

                                                                                                                                                                                                                                                                          Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch