Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
518 người đã bình chọn
2507 người đang online

Hội người cao tuổi thị trấn Yên Cát tổ chức hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ II, giai đoạn 2018 -2023.

Đăng ngày 07 - 06 - 2023
100%

Sáng ngày 6/6, Hội người cao tuổi thị trấn Yên Cát tổ chức hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ II, giai đoạn 2018 -2023. Dự hội nghị có đồng chí Vi Trọng Pháo, Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện; đại diện lãnh đạo, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể thị trấn, Chi hội trưởng Hội người cao tuổi khu phố trên địa bàn thị trấn cùng 65 đại biểu tiêu biểu Hội người cao tuổi thị trấn Yên Cát đã về dự.

                                                                              Toàn cảnh hội nghị

 

                                                          Các đại biểu tham dự tại hội nghị

       Trong 5 năm qua với tình thần “Tuổi cao - Gương sáng” đã hưởng ứng tham gia các phong trào phát triển kinh tế hộ, với tâm huyết sáng tạo, sản xuất ra các sản phẩm có ích cho gia đình và xã hội, làm giàu chính đáng bằng trí lực và sức lực của bản thân người cao tuổi, nhiều gia đình hội viên thoát nghèo, đến nay Hội người cao tuổi toàn thị trấn Yên Cát không còn hộ nghèo, hộ cận nghèo, đời sống tinh thần của hội viên luôn được cải thiện, các hoạt động văn hóa, thể thao được duy trì và phát triển. Trong những năm qua Hội người cao tuổi thị trấn Yên Cát thực hiện hưởng ứng phong trào thi đua “ Tuổi cao - Gương sáng, thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh bộ mặt thị trấn được đổi mới, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp đời sống Nhân dân từng bước được cải thiện.

       Những điển hình, mô hình người cao tuổi làm kinh tế giỏi xuất hiện ngày càng nhiều, là những tấm gương mẫu mực có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng ở các khu phố, lôi cuốn, khích lệ NCT phát huy truyền thống lao động cần cù, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, không cam chịu đói nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng cho gia đình và xã hội, có ý nghĩa giáo dục đối với con cháu và thế hệ trẻ, được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, nhân dân đánh giá cao, tiêu biểu như gia đình ông Nguyễn Xuân Thanh khu phố 4, bà Lô Thị Xinh khu phố Thăng Bình, ông Nguyễn Văn Năm và ông Nguyễn Văn Tý khu phố 3

                      Đồng chí Vi Trọng Pháo, Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện phát biểu tại hội nghị

 

         Đồng chí Lê Khắc Công, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND thị trấn Yên Cát phát biểu tại hội nghị

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vi Trọng Pháo, Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện và đồng chí  Lê Khắc Công, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND thị trấn Yên Cát ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trên lĩnh vực phát triển kinh tế trong giai đoạn 2018 - 2023 của hội viên Hội người cao tuổi thị trấn Yên Cát. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Hội người cao tuổi  trên địa bàn thị trấn tiếp tục phát huy vai trò “ Tuổi cao - gương sáng”. Tuổi cao chí càng cao trên các lĩnh vực, thi đua làm kinh tế giỏi, tuyên truyền, nhân rộng các mô hình tiêu biểu; tích cực đổi mới và đa dạng các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ, phát huy kinh nghiệm quý báu, là chỗ dựa cho con cháu noi theo, góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của  người cao tuổi và thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

       Nhân dịp này  đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thị trấn Yên Cát cho 4 tập thể và 12 cá nhân người cao tuổi  đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng Nông thôn mới - Đô thị văn minh giai đoạn 2018 - 2023

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Chi đoàn cơ quan UBND huyện tham gia tình nguyện tại xã Thanh Phong(27/03/2024 5:46 CH)

Như Xuân sôi nổi ngày hội Tiến bước lên Đoàn năm 2024(27/03/2024 5:37 CH)

Cơ quan Đảng - Đoàn thể giao lưu bóng chuyền hơi nam - nữ chào mừng 93 ngày thành lập Đoàn(26/03/2024 7:39 CH)

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Huyện đoàn nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.(26/03/2024 9:41 SA)

Trường mầm non Thanh Xuân với những bữa ăn bán trú dinh dưỡng cho trẻ tại trường(26/03/2024 9:23 SA)

Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2024 tham gia lao động cộng sản tại thôn 3 xã Bãi Trành(26/03/2024 9:03 SA)

    °