Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
668 người đang online

Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2023

Đăng ngày 06 - 06 - 2023
100%

Sáng ngày 6/6. Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2023. Tham dự buổi lễ Khai giảng có đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; diện lãnh đạo và chuyên viên các Ban xây dựng Đảng và 52 học viên là đoàn viên, thanh niên ưu tú đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trên địa bàn huyện.

                                                                         Toàn cảnh lễ khai giảng

 

                                                                       Các đại biểu tham dự tại buổi lễ

 

Đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại lễ khai giảng

        Phát biểu tại lễ khai giảng lớp học, Đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các đoàn viên ưu tú. Đồng chí yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia đầy đủ và chấp hành nghiêm túc nội quy của lớp học; không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản thân để sớm trở thành đảng viên. Đối với Ban tổ chức lớp học cần sắp xếp thời gian hợp lý, đảm bảo chất lượng chương trình, nội dung khóa học; các giảng viên trong quá trình lên lớp, giảng dạy truyền đạt đầy đủ, có trọng tâm, trọng điểm những kiến thức cốt lõi để học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu bài giảng để đạt hiệu quả cao nhất và thực tế sát với tình hình địa phương.

        Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được học tập và nghiên cứu 5 chuyên đề gồm. Khái quát Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam. Cương lĩnh xây dựng Đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam,Học tập và làm theo tấm gương Đạo đức Hồ Chí Minh, Phấn đấu trở thành đảng Viên. Ngoài ra các học viên sẽ viết bài thu hoạch và lao động thực tiễn.

        Sau lớp học này nhằm trang bị những kiến thức về Đảng cho các học viên, từ đó các học viên sẽ vận dụng những kiến thức vào thực tiễn địa phương, đơn vị công tác của mình để trở thành những đảng viên mới. Nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng tích cực tham gia học tập rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tăng cường công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Huyện Như Xuân thăm, gặp mặt huyện Nghĩa Đàn ( Nghệ An)(18/04/2024 7:27 CH)

Hội nghị tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 6:11 CH)

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Như Xuân lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp(16/04/2024 6:10 CH)

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay, góp sức, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình...(16/04/2024 8:08 SA)

Hải đoàn 128 Hải quân phối hợp tuyên truyền biển đảo gắn với thu hút nguồn nhân lực tại huyện Như...(15/04/2024 3:32 CH)

THƯ KÊU GỌI Ủng hộ, trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà...(12/04/2024 10:35 CH)

    °