Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
518 người đã bình chọn
1675 người đang online

Tuổi trẻ Như Xuân: Góp sức chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh

Đăng ngày 16 - 04 - 2023
100%

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, trong những ngày qua, tuổi trẻ Như Xuân tiếp tục thể hiện tinh thần xung kích của mình trong các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là trong xây dựng nông thôn mới.

Đoàn viên, thanh niên thị trấn Yên Cát tham gia chăm sóc bồn hoa khu vực đường đôi Trung tâm

        Với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên một việc làm tốt, mỗi cơ sở đoàn một hoạt động thiết thực, chung sức xây dựng nông thôn mới”, các cơ sở đoàn trong huyện đã lựa chọn nội dung trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với điều kiện, khả năng của mỗi cấp, mỗi địa phương, đơn vị. Nổi bật trong chuỗi các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới được các cơ sở đoàn triển khai rộng khắp, hiệu quả là việc đăng ký đảm nhận những công trình, phần việc thanh niên.

Đoàn viên, thanh niên xãThanh Hòa tham gia tình nguyện làm đường giao thôn nông thôn

        Thực hiện Kế hoạch số 12-KH/ĐTN, ngày 16/4/2023 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về “Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới và đô thị văn minh trên địa bàn huyện Như Xuân giai đoạn 2023 – 2025”. Cùng với các cấp, chính quyền, Đoàn thể và nhân dân các địa phương, ngày 16/4/2023, nhằm thiết thực hưởng ứng phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, Ban Thường vụ Đoàn các xã: Bãi Trành, Thanh Hòa tổ chức hoạt động tình nguyện hỗ trợ các hộ gia đình trên địa bàn xã hỗ trợ đổ bê tông cứng hóa, sân, ngõ hộ; Đoàn thị trấn Yên Cát thực hiện phần việc chăm sóc bồn hoa khu vực đường đôi trung tâm thị trấn, thu hút trên 100 đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng.

Đoàn viên, thanh niên xã Bãi Trành tình nguyện làm đường giao thôn nông thôn

        Các hoạt động trên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của Thanh niên huyện nhà, những hình ảnh đẹp của tuổi trẻ Như Xuân với phương châm "Đâu cần Thanh niên có" , góp phần tuyên truyền và đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới và đô thị văn minh”, đồng thời thể hiện trách nhiệm và sự nỗ lực của các cấp bộ Đoàn toàn huyện đối với việc đảm nhận các công trình, phần việc dành cho Thanh niên trong năm 2023 và giai đoạn 2023 - 2025 bên cạnh việc duy trì tốt các hoạt hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và chăm sóc, giáo dục Thanh thiếu niên nhi đồng.

        Thời gian tới, tuổi trẻ huyện Như Xuân tiếp tục đảm nhận thực hiện nhiều công trình phần việc, góp phần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

                      Đoàn Lưu- Bùi Huệ

 

<

Tin mới nhất

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình xây dựng Nông thôn mới tại xã Thượng Ninh(27/03/2024 6:57 CH)

Sửa Bộ tiêu chí quốc gia về huyện nông thôn mới(04/03/2024 9:19 SA)

Đồng chí Nguyễn Đức Đồng Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân(27/02/2024 5:34 CH)

Thôn Vân Thành xã Cát Vân nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới.(02/11/2023 4:52 CH)

Thẩm định, xét công nhận thôn NTM kiểu mẫu tại thôn 3 xã Bãi Trành(19/09/2023 4:23 CH)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra, khảo sát tình hình xây...(12/09/2023 5:36 CH)

    °