Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
450 người đang online

Trường Tiểu học và THCS Yên Lễ thi đua dạy tốt, học tốt giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

Đăng ngày 16 - 03 - 2023
100%

Trong thời gian qua, Trường Tiểu học và THCS Yên Lễ đã có nhiều cố gắng, vươn lên trong công tác dạy và học, thực hiện có hiệu quả sự nghiệp “trồng người” theo lời dạy của Bác.

       Năm học 2022 – 2023 trường Tiểu học và THCS Yên Lễ có 31 cán bộ, giáo viên với 497 học sinh. Để đạt được kết quả cao, ngay từ đầu năm học mới ban giám hiệu nhà trường triển khai và phát động phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “mỗi thầy cô giáo phải là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Để thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch trong các năm học. Bên cạnh việc phát động và tổ chức các phong trào thi đua trong cán bộ, giáo viên và học sinh. Nhà trường đã chú trọng đến việc tổ chức, sắp xếp, bố trí hợp lý đội ngũ cán bộ, giáo viên nhằm phát huy được năng lực của tập thể và của từng cá nhân, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường luôn phấn đấu đạt được những kết quả cao trong các năm học để giữ vững danh hiệu là trường chuẩn quốc gia.

       Phát huy những thành tích đạt được trong những năm học trước, Trong thời gian tới thầy và trò trường Tiểu học và THCS Yên Lễ tiếp tục thực hiện tốt chủ đề, nhiệm vụ, kế hoạch của năm học, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời bồi dưỡng học sinh khá giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém nâng cao chất lượng đại trà, nghiêm túc trong việc kiểm tra đánh giá chất lượng học sinh.

       Có thể nói, bằng sự tận tâm của những người thầy, người cô và sự nỗ lực vượt khó vươn lên của các em học sinh. Trong thời gian qua và những năm học tới trường Tiểu học  và THCS Yên Lễ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, luôn giữ vững danh hiệu là trường chuẩn quốc gia, góp phần cùng với ngành giáo dục huyện nhà đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục trên địa bàn huyện.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch   

<

Tin mới nhất

Đội QLTT số 13: Đẩy mạnh công tác kiểm tra an toàn thực phẩm tại các điểm cổng trường học trên...(25/04/2024 5:09 CH)

Bế mạc Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024(24/04/2024 5:40 CH)

Lễ hội Đình Thi năm 2024.(24/04/2024 2:32 CH)

Liên hoan giao lưu văn nghệ quần chúng chào mừng Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024.(23/04/2024 10:55 CH)

Bế giảng Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ,...(22/04/2024 5:59 CH)

Như Xuân sẵn sàng cho Lễ hội Đình Thi(22/04/2024 4:40 CH)

    °