Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
523 người đã bình chọn
598 người đang online

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Tuấn thăm, chúc Tết các gia đình chính sách xã Thanh Xuân.

Đăng ngày 28 - 01 - 2022
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 25/1/2022 đồng Lê Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống nhân dân, thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Xuân. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thanh Xuân.

        Đoàn đã đến thăm gia đình bà Vi Thị Tuyết, ở thôn Thanh Đồng, gia đình anh Vi Văn Yếu ở thôn Đồng Phống và gia đình bà Hà Thị Hoa thôn Lâm Chính. Đây đều là những gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Thanh Xuân.

            Tại các gia đình đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và chuyển quà tết của huyện tặng các gia đình chính sách, động viên các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu trong gia đình, khu dân cư thực hiện tốt các Chính sách, Pháp luật của Đảng, Nhà nước, địa phương, thôn, xóm phát động. Đồng chí chúc các gia đình hộ nghèo, hộ khó khăn, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết Nhâm Dần năm 2022 vui vẻ, đầm ấm.

            Làm việc với cán bộ chủ chốt xã Thanh Xuân về tình hình tổ chức, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid - 19, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là. Xã phải làm tốt công tác chăm lo các đối tượng chính sách, gia đình người có công với cách mạng, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không để hộ nào không có Tết. Chỉ đạo Nhân dân gieo cấy đúng khung lịch thời vụ, chủ động phòng, chống rét cho cây trồng, vật nuôi; đảm bảo an ninh - trật tự trên địa bàn, để Nhân dân vui tết, đón xuân an toàn, tiết kiệm.

            Nhân dịp này đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà và chúc tết cán bộ xã Thanh Xuân nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm dần 2022./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                    Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Hội nghị tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 6:11 CH)

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Như Xuân lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp(16/04/2024 6:10 CH)

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay, góp sức, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình...(16/04/2024 8:08 SA)

Tập huấn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của đồng bào dân tộc Thổ huyện Như Xuân năm 2024(15/04/2024 5:47 CH)

Truyền thông ứng xử văn minh, du lịch, kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Hóa Quỳ(15/04/2024 5:32 CH)

Hải đoàn 128 Hải quân phối hợp tuyên truyền biển đảo gắn với thu hút nguồn nhân lực tại huyện Như...(15/04/2024 3:32 CH)

    °