Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
518 người đã bình chọn
1378 người đang online

Đồng chí Nguyễn Bá Hùng - TUV - Bí thư huyện ủy thăm tặng quà Thị Trấn Yên Cát và một số đơn vị trực tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đăng ngày 28 - 01 - 2022
100%

Ngày 25/1/2022, Đồng chí Nguyễn Bá Hùng - TUV - Bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà tết một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn Thị Trấn Yên Cát và thăm một số đơn vị trực tết. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Văn phòng huyện ủy, phòng kinh tế hạ tầng, Hội LHPN huyện.


       Nhân dịp này đoàn đã đến thăm chúc tết một số đơn vị trực tết gồm: Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid 19 tại xã Xuân Bình và Trại Giam Thanh lâm. Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình trực tết Nguyên Đán, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đơn vị. Đối với Bệnh viện điều trị Covid 19 tại Xuân Bình. Đồng chí đề nghị Ban lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ cần đoàn kết khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, nhân lực để nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Covid. Đồng thời nghiêm túc triển khai các nội dung, biện pháp phòng chống dịch, theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Y tế. Đối với những bệnh nhân phải ở lại điều trị trong bệnh viện dịp Tết Nguyên đán, bệnh viện cần quan tâm, động viên để bệnh nhân yên tâm điều trị.

       Đối với Đơn vị Trại Giam Thanh Lâm, hiện Trại giam có trên 400 cán bộ, chiến sĩ, 6 phân trại và 1 khu sản xuất. Trại đang quản lý gần 4.000 phạm nhân. Trước thềm năm mới, đồng chí Bí thư huyện uỷ đã tặng quà và chúc toàn thể các cán bộ, chiến sĩ Trại giam Thanh Lâm đón năm mới an khang, sức khoẻ và thành công, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

         Tại đơn vị Thị trấn Yên Cát, Đoàn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi xuất quà trị giá 600 nghìn đồng. Thăm hỏi, trò chuyện cùng các gia đình, đồng chí Bí Thư huyện ủy đã chia sẽ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

            Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Bá Hùng - TUV - Bí thư huyện ủy và Đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND Thị trấn Yên Cát để nắm bắt tình hình đời sống nhân dân và chúc tết cán bộ công chức Thị Trấn Yên Cát, đồng chí đề nghị: Thị Trấn Yên Cát cần tăng cường chỉ đạo các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội dịp tết. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể bằng những hoạt động thiết thực tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân nói chung, các gia đình chính sách, hộ nghèo nói riêng để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Hội nghị Ban Thường vụ thường kỳ tháng 3 năm 2024.(29/03/2024 6:09 CH)

Tập huấn nâng cao năng lực công tác thông tin, tuyên truyền cho hơn 170 cán bộ cơ sở(29/03/2024 5:57 CH)

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hoạt động tình nguyện tại xã Thanh Quân(29/03/2024 4:54 CH)

Về việc tổ chức, triển khai tham gia Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet (29/03/2024 4:28 CH)

Như Xuân chuẩn bị mọi điều kiện tổ chức Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024(29/03/2024 11:20 SA)

Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ nghị huyện năm 2024(28/03/2024 2:28 CH)

    °