Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
518 người đã bình chọn
2328 người đang online

Huyện Như Xuân thăm tặng quà Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Nghi Sơn nhân dip tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Đăng ngày 18 - 01 - 2022
100%

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần. Sáng 17/1, Đoàn công tác của huyện do Đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Ban Chỉ Huy Biên Phòng cửa khẩu Cảng Nghi Sơn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Anh Tuấn - HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Nông nghiệp huyện, Hội Nông dân, Văn phòng huyện ủy . Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Ban Chỉ Huy Biên Phòng cửa khẩu Cảng Nghi Sơn có Thượng tá Hoàng Anh Tuấn - Chỉ huy trưởng BCH Biên phòng cửa khẩu và các đồng chí cán bộ chiến sỹ BCH Biên phòng cửa khẩu Cảng Nghi Sơn.

 

       Tại đây, đoàn công tác đã được nghe Lãnh đạo BCH Biên phòng cửa khẩu Cảng Nghi Sơn thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và công tác sẵn sàng chiến đấu, Bảo vệ Tổ Quốc, giữ gìn An ninh trật tự trong dịp Tết cũng như công tác chuẩn bị, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ vui xuân, đón Tết cổ truyền 2022. 

            Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Như Xuân, đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã thông tin sơ lược về tình hình kinh tế xã hội - Quốc Phòng - An Ninh trên địa bàn huyện năm 2021. Đồng thời, đồng chí gửi đến cán bộ, chiến sĩ lời chúc mừng năm mới, mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các Cán bộ, Chiến sĩ bộ đội Biên Phòng, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới Cán bộ, Chiến sỹ của đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Bộ đội Biên Phòng, phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh. Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã tặng quà cho Cán bộ Chiến sỹ Ban chỉ huy Biên Phòng cửa khẩu Cảng Nghi Sơn.

       Buổi chiều cùng ngày Đồng chí Lê Văn Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà đơn vị Bãi Trành. Tại đây đồng chí Phó Bí thư đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến Cán bộ Công chức Viên chức xã Bãi Trành, và mong rằng Cấp ủy Chính quyền và Nhân dân xã Bãi Trành sẽ thực hiện thành công những mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022.

       Nhân dịp này Đoàn đã đến thăm tặng quà một số hộ gia đình người Cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn bệnh tật . Tại các gia đình Đồng chí Lê Văn Thuận Phó Bí thư TT Huyện ủy đã chia sẻ những khó khăn của các gia đình đồng thời mong muốn các gia đình cần cố gắng khắc phục những khó khăn vươn lên trong cuộc sống. và đề nghị Cấp ủy Chính quyền xã Bãi Trành cần quan tâm hơn nữa đến các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ nghị huyện năm 2024(28/03/2024 2:28 CH)

Thanh Phong đẩy mạnh công tác tuyên truyền xuất khẩu lao động.(28/03/2024 2:13 CH)

Trang trại VAC cho thu nhập 1,6 tỷ đồng/năm có gì đặc biệt?(28/03/2024 9:48 SA)

Đổi mới chất lượng hoạt động ở HĐND cấp huyện(28/03/2024 8:27 SA)

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình xây dựng Nông thôn mới tại xã Thượng Ninh(27/03/2024 6:57 CH)

Hội Cựu giáo chức Huyện Như Xuân tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029.(27/03/2024 6:19 CH)

    °