Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
296 người đang online

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đơn vị bầu cử số 2

Đăng ngày 13 - 05 - 2021
100%

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, ngày 13/5, tại các xã, thị trấn, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 -2026, đơn vị bầu cử số 2 gồm các ứng cử viên: Nguyễn Bá Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lê Văn Hiếu, Huyện ủy viên, Bí thư huyện Đoàn; Lê Khắc Công, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Yên Cát; Lê Thị Quyên, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Bình Lương; Hoàng Anh Tuấn, Bộ đội, Thượng tá, Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự huyện; Lê Thị Học, Công chức, Ủy viên Ban Thường trực MTTQ huyện; Cao Đình Hùng, Bí thư chi bộ, trưởng khu phố Xuân Chính, thị trấn Yên Cát; Lê Trọng Hiền, Bí thư chi bộ, trưởng thôn Làng Gió xã Bình Lương.

         Tại hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, đông đảo cử tri tại đơn vị bầu cử số 2 đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó các ứng cử viên đều nhấn mạnh: nếu được bầu làm đại biểu của nhân dân, các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt chức năng, vai trò của mình trong việc thường xuyên tham gia các hoạt động của HĐND huyện; tích cực tham mưu đề xuất với HĐND huyện tiếp tục nghiên cứu, ban hành nhiều chính sách nhằm ổn định đời sống dân sinh, phát triển cơ sở hạ tầng và từng bước nâng cao đời sống cho người dân; thường xuyên tiếp xúc cử tri và đôn đốc các cơ quan chức năng trả lời các kiến nghị chính đáng của nhân dân. Trong đó, chương trình hành động của các ứng cử viên sẽ tập trung vào một số lĩnh vực như: Tham mưu ban hành các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, đảm bảo an sinh xã hội; tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế trên cơ sở tiềm năng, thế mạnh của địa phương; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong việc thực hiện nhiệm vụ theo chức năng; tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế trên địa bàn... Đồng thời khẳng định sẽ cụ thể hóa chương trình hành động bằng những việc làm, hành động cụ thể, phát huy năng lực thực hiện trách nhiệm làm của người đại biểu dân cử.

         Tại buổi tiếp xúc, các cử tri xã Bình Lương, thị trấn Yên Cát đều bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XXI, đơn vị bầu cử số 2. Các cử tri đều có chung nhận xét: các chương trình hành động của các ứng cử viên HĐND huyện khóa XXI, đơn vị bầu cử số 2 đã bám sát với những yêu cầu thực tiễn của cuộc sống xã hội cũng như những vấn đề đang được người dân quan tâm.

         Trong không khí dân chủ, cởi mở và trao đổi thẳng thắn với các ứng cử viên, cử tri đã phát biểu ý kiến kiến nghị về một số vấn đề như: Xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để nâng cao chất lượng giáo dục; các ứng cử viên sau khi trúng cử tăng cường tiếp xúc cử tri ở thôn, khu phố để lắng nghe, giải quyết và đề xuất với cấp có thẩm quyền những kiến nghị chính đáng của cử tri tại cơ sở ...

         Đại diện cho các ứng viên đại biểu HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở đơn vị bầu cử số 2, ông Nguyễn Bá Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tiếp thu toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung các vấn đề cử tri nêu ra, đưa vào chương trình hành động. 

         Thông qua việc tiếp xúc cử tri cũng như được lắng nghe chương trình hành động của các ứng cử viên sẽ là cơ sở để cử tri xã Bình Lương, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân tiếp tục nghiên cứu, lựa chọn những ứng cử viên đủ tiêu chuẩn để bầu vào HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày 23/5 tới đây./.

<

Tin mới nhất

Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về Tăng...(23/04/2024 11:01 SA)

UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024(22/04/2024 6:16 CH)

Huyện Như Xuân thăm, gặp mặt huyện Nghĩa Đàn ( Nghệ An)(18/04/2024 7:27 CH)

Hội nghị tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 6:11 CH)

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Như Xuân lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp(16/04/2024 6:10 CH)

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay, góp sức, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình...(16/04/2024 8:08 SA)

    °