Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
1117 người đang online

Tập huấn tuyên truyền hỗ trợ tài chính trong công tác bảo vệ môi trường ký quỹ cải tạo phục hồi trong khai thác khoáng sản, thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp năm 2021.

Đăng ngày 21 - 10 - 2021
100%

Sáng ngày 20/10. Sở tài nguyên và môi trường Tỉnh phối hợp với UBND Huyện tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền hỗ trợ tài chính trong công tác bảo vệ môi trường ký quỹ cải tạo phục hồi trong khai thác khoáng sản, thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thuần - Giám đốc Quỹ bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh; các đồng chí Chuyên viên quỹ bảo vệ môi trường Thanh Hóa. Về phía huyện dự có lãnh đạo, chuyên viên phòng Tài nguyên và Môi trường, phòng kinh tế hạ tầng, đại diện cho các ngành, đoàn thể của huyện; Chủ tịch UBND, công chức địa chính các xã, thị trấn đã về dự.

       Tại buổi tập huấn, các học viên được đại diện Quỹ bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa giới thiệu các nội dung chương trình gồm: Văn bản quy phạm pháp luật về ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường; hướng dẫn việc thu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt và hướng dẫn công tác hỗ trợ tài chính từ Quỹ bảo vệ môi trường với hình thức vay vốn với lãi suất ưu đãi.

       Thông qua Hội nghị tập huấn, sẽ trang bị thêm kiến thức cho các đơn vị hoạt động khoáng sản trên địa bàn huyện, qua đó quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ môi trường, phát triển bền vững khoáng sản trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động khai khoáng và bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện. Từ đó tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp, nâng cao chất lượng cải cách thủ tục hành chính trong ngành Tài nguyên và Môi truờng, cũng như giúp cho các doanh nghiệp hoạt động khoáng sản thực hiện tốt hơn trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với Nhà nước và địa phương.

                                                                                                     Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

<

Tin mới nhất

Liên hoan giao lưu văn nghệ quần chúng chào mừng Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024.(23/04/2024 10:55 CH)

Bế giảng Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ,...(22/04/2024 5:59 CH)

Như Xuân sẵn sàng cho Lễ hội Đình Thi(22/04/2024 4:40 CH)

Khai trương du lịch sinh thái thác Đồng Quan năm 2024(22/04/2024 11:10 SA)

Tuổi trẻ Như Xuân tình nguyện tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cảnh quan Thác Đồng Quan(20/04/2024 6:48 CH)

Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ, đẩy mạnh...(20/04/2024 4:53 CH)

    °