Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
328 người đang online

Như Xuân tập trung cao điểm các hoạt động tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Đăng ngày 18 - 01 - 2021
100%

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25-1 đến 2-2-2021 tại Hà Nội. Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Huyện ủy vừa có công văn chỉ đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị trong toàn huyện tiếp tục tập trung thực hiện cao điểm các hoạt động tuyên truyền từ ngày 15-1 đến ngày 3-2-2021, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân chào mừng Đại hội.

        Theo đó, công tác tuyên truyền trước Đại hội cần tập trung các nội dung: tiếp tục tuyên truyền về sự ra đời và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ đại hội; ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ, bối cảnh, thời điểm diễn ra Đại hội XIII của Đảng. Thông tin, tuyên truyền kết quả các phong trào thi đua yêu nước, các công trình chào mừng Đại hội XIII của Đảng, phát hiện, biểu dương điển hình tiêu biểu, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công bố dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng; những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn, điểm mới, vấn đề mới, nhất là phương hướng, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng. Tuyên truyền, phản ánh ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân vào các dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Tuyên truyền những thành tựu nổi bật của đất nước sau 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và 5 năm thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 2015 - 2020; phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp vượt lên khó khăn, thách thức về kinh tế và những biến đổi nhanh chóng, phức tạp về chính trị ở khu vực và thế giới trong những năm tiếp theo. Phản ánh công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội XIII của Đảng; Quy chế bầu cử trong Đảng; tiêu chuẩn, điều kiện, cơ cấu, độ tuổi tham gia Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.Tuyên truyền, biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được vinh danh tại Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, những tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu trong các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Thông tin, tuyên truyền sự quan tâm, tình cảm của các tầng lớp nhân dân trong huyện, trong tỉnh, trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài hướng về Đại hội XIII của Đảng; mong muốn, tâm tư, nguyện vọng của đảng viên và quần chúng nhân dân đối với Đại hội XIII của Đảng.

         Trong thời gian diễn ra Đại hội XIII của Đảng: tập trung tuyên truyền các nội dung: Ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội; chủ đề, phương châm của Đại hội; trách nhiệm của các đại biểu dự Đại hội; các hoạt động của Đại hội; các văn kiện trình Đại hội; các tham luận, quyết định của Đại hội; Quy chế bầu cử trong Đảng; kết quả bầu cử Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chinh trị, Tổng Bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Không khí dân chủ trong Đại hội và sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận của xã hội, sự quan tâm của cộng đồng quốc tế đối với Đại hội.

        Sau khi bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng: Tuyên truyền các hoạt động chào mừng thành công Đại hội diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và trên địa bàn tỉnh, địa bàn huyện; đăng, phát thông báo về kết quả Đại hội; công tác tổ chức quán triệt, học tập, các phong trào thi đua yêu nước, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, phản ánh dư luận tích cực của quốc tế về kết quả Đại hội. Chủ động đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, phần tử cơ hội chính trị xuyên tạc, phủ nhận Cương lĩnh, Điều lệ Đảng, Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước và thành công của Đại hội XIII; tăng cường tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phê phán tư tưởng bè phái, cục bộ, lợi ích nhóm, gây mất đoàn kết nội bộ, thái độ thiếu trách nhiệm, thiếu ý thức xây dựng Đảng.

<

Tin mới nhất

Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về Tăng...(23/04/2024 11:01 SA)

UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024(22/04/2024 6:16 CH)

Huyện Như Xuân thăm, gặp mặt huyện Nghĩa Đàn ( Nghệ An)(18/04/2024 7:27 CH)

Hội nghị tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 6:11 CH)

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Như Xuân lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp(16/04/2024 6:10 CH)

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay, góp sức, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình...(16/04/2024 8:08 SA)

    °