Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
523 người đã bình chọn
1031 người đang online

Huyện Như Xuân hưởng ứng ra quân ngày Môi trường Thế giới, ngày Đại Dương Thế giới và tuần lễ biển và hải đảo năm 2020

Đăng ngày 03 - 06 - 2020
100%

Sáng 31-5, tại Tuyến đường Thanh niên Thị trấn Yên Cát Ban Dân vận Huyện ủy - Phối hợp với UBND Huyện Như Xuân đã tổ chức ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam, ngày đại dương thế giới năm 2020. Dự buổi ra quân có đồng chí Hà Thị Phương Phó trưởng ban Dân vận tỉnh ủy, Đồng chí Dương Văn Mạnh BT HU Chủ tịch HĐND huyện. Đồng chí Đặng Thông Tư UVBTV – Phó Chủ tịch UBND huyện, Đồng chí Vi Thị Phượng UVBTV – Trưởng BDV Huyện ủy, Lãnh đạo phòng Tài nguyên môi trường cùng đông đảo cán bộ, nhân dân, thanh niên và học sinh trên địa bàn thị trấn Yên Cát.

.

        Tại buổi ra quân với chủ đề “Về đa dạng sinh học”, Thị trấn Yên Cát là đơn vị được Ban Dân vận chọn làm điểm để tuyên truyền, nhằm phát động toàn xã hội tham gia phong trào bảo vệ môi trường.

       Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới vì một hành tinh xanh cán cán bộ, nhân dân, đoàn viên thanh niên Thị trấn Yên Cát đã tích cực tham gia bảo vệ môi trường tổng vệ sinh, thu gom rác thải, phân loại rác thải nhựa, phát quang bụi rậm, khai thông cống rãnh với tổng chiều dài gần 1km, giúp cho tuyến đường sạch đẹp và tạo cảnh quan môi trường của thị trấn xanh, sạch, đẹp, thân thiện với con người.

       Bảo vệ môi trường vừa là trách nhiệm và cũng là nghĩa vụ của của toàn xã hội.Thể hiện tính xung kích, tình nguyện.Qua hoạt động này giáo dục nâng cao nhận thức trách nhiệm của người dân về vị trí, tầm quan trọng của môi trường, góp phần Bảo vệ Đa dạng Sinh học, Tôn vinh những giá trị của Biển đảo, Đa dạng sinh học đến toàn xã hội. Từ đó có các hành động thiết thực nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị, lợi ích của biển đảo, Đa dạng sinh học đối với cộng đồng, thúc đẩy hành động của cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.​/.

                                                                                                  Trung tâm VH – TT – TT và Du Lich 

<

Tin mới nhất

giảng lớp tập huấn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của đồng bào dân tộc Thổ huyện Như...(17/04/2024 4:32 CH)

Trường Mầm non Xuân Hòa chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ.(17/04/2024 4:21 CH)

Tập huấn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của đồng bào dân tộc Thổ huyện Như Xuân năm 2024(15/04/2024 5:47 CH)

Truyền thông ứng xử văn minh, du lịch, kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Hóa Quỳ(15/04/2024 5:32 CH)

Như Xuân nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện(15/04/2024 3:19 CH)

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thủ tướng chốt nghỉ 5 ngày(13/04/2024 7:08 SA)

    °