Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
745 người đang online

Bác sỹ Lò Văn Dũng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đăng ngày 24 - 06 - 2020
100%

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, anh Lương Lò Văn Dũng – Bác Sỹ - trạm trưởng trạm y tế xã Xuân Bình đã cố gắng học tập, rèn luyện không ngừng để trở thành người thầy thuốc vừa có tâm vừa có tài.

        Sinh năm 1983, Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa anh được phân công về công tác tại Trạm y tế xã Xuân Bình. Trong quá trình công tác anh Lò Văn Dũng luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với bản chất ham học hỏi, không khuất phục trước những khó khăn, thách thức, đồng chí luôn xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm là công tác khám chữa bệnh. Thực hiện công tác thu dung và điều trị bệnh nhân, tăng cường học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, đưa những phác đồ điều trị mới, các phương pháp hay để áp dụng trong công tác điều trị. Trong những năm từ khi nhận công tác từ 2015 – 2019 anh cùng với tập thể trạm y tế xã Xuân Bình quyết tâm thực hiện tốt công tác chuyên môn. Hàng năm bệnh nhân đến trạm y tế xã khám ngày một đông hơn, nhu cầu khám chữa bệnh được đáp ứng nhu cầu. Với những kết quả như vậy cho thấy sự tin tưởng của nhân dân và bệnh nhân ngày càng tăng, hiệu quả trong điều trị luôn được đặt lên hàng đầu, những kết quả này là động lực rất lớn cho những người làm công tác y tế. Trong những năm qua anh luôn giữ vững và phát huy tốt danh hiệu xã đạt chuẩn quốc gia về y tế giai đoạn 2011 – 2020. Công tác phòng chống dịch bệnh cũng được triển khai có hiệu quả, trong nhiều năm không để dịch bệnh xảy ra trên  địa bàn xã.

        Ngoài công việc chuyên môn thì anh Dũng là người gần gũi đoàn kết với đồng nghiệp trong đơn vị, và bà con trong thôn, anh còn tích cực tham gia các công việc của thôn xóm như chương trình xây dựng nông thôn mới. Đối với người bệnh, anh luôn ân cần thăm hỏi động viên, hướng dẫn tận tình và chu đáo, anh Dũng là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Luôn xung kích đi đầu trong phong trào vận động cán bộ, đảng viên thực hiện tốt quy định của trạm, chuẩn mực đạo đức của người thầy thuốc và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

        Với những thành tích đạt được trong thời gian qua anh được giám đốc sở y tế và Đảng ủy xã Xuân Bình tặng giấy khen là người Bác sỹ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

                                                                                             Trung tâm VH – TT – TT và Du Lich

<

Tin mới nhất

Liên hoan giao lưu văn nghệ quần chúng chào mừng Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024.(23/04/2024 10:55 CH)

Bế giảng Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ,...(22/04/2024 5:59 CH)

Như Xuân sẵn sàng cho Lễ hội Đình Thi(22/04/2024 4:40 CH)

Khai trương du lịch sinh thái thác Đồng Quan năm 2024(22/04/2024 11:10 SA)

Tuổi trẻ Như Xuân tình nguyện tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cảnh quan Thác Đồng Quan(20/04/2024 6:48 CH)

Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ, đẩy mạnh...(20/04/2024 4:53 CH)

    °