Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
1098 người đang online

Lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ngành đoàn thể huyện chúc mừng Trung tâm VH -TT - TT và DL huyện nhân kỷ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2020.

Đăng ngày 23 - 06 - 2020
100%

Ngày 19/6, đồng chí Dương Văn Mạnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, Lãnh đạo HĐND - UBND, MTTQ, các phòng ban ngành đoàn thể huyện đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, PV, KTV Trung tâm VHTT-TT và Du Lịch huyện Như Xuân nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

 

       Những năm qua, đội ngũ BTV, PV, KTV Trung tâm VHTT -TT và DL huyện đã từng bước nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trên sóng phát thanh và truyền hình. Tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, đồng thời là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong huyện góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

       Chúc mừng Trung tâm VHTT-TT và DL huyện, đồng chí Dương Văn Mạnh - Bí thư huyện ủy - chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm VHTT - TT và DL huyện Như Xuân trong thời gian qua đã kịp thời bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của huyện ủy, HĐND, UBND huyện. Không ngừng đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, tích cực thông tin, phản ánh kịp thời và toàn diện những vấn đề thời sự, kinh tế - xã hội nổi bật trên địa bàn huyện, góp phần quảng bá hình ảnh, thành tựu kinh tế - xã hội của huyện đến với mọi người dân.

       Đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn đội ngũ những người làm báo trên địa bàn huyện sẽ không ngừng đổi mới, tích cực học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để luôn giữ được “tâm sáng, lòng trong, bút sắc” và tiếp tục làm tốt công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn ngày càng sâu rộng và có hiệu quả.

       Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, BTV, KTV Trung tâm, đồng chí Dương Thị Bích, Phó giám đốc Trung tâm VHTT- TT và DL huyện đã cảm ơn những tình cảm của Lãnh đạo huyện và các Ban, phòng chuyên môn đã dành cho Trung tâm nói chung và đội ngũ BTV, PV, KTV nói riêng. Đồng thời, đồng chí Phó giám đốc Trung tâm hứa sẽ cùng với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đơn vị đoàn kết, nỗ lực hơn nữa trong công tác, thực hiện tốt chức năng thông tin tuyên truyền, phản biện xã hội, định hướng xã hội, thực sự là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân, góp phần cùng toàn huyện thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội .

                                                                                                  Trung tâm VH – TT – TT và Du Lich

<

Tin mới nhất

Bế giảng Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ,...(22/04/2024 5:59 CH)

Như Xuân sẵn sàng cho Lễ hội Đình Thi(22/04/2024 4:40 CH)

Khai trương du lịch sinh thái thác Đồng Quan năm 2024(22/04/2024 11:10 SA)

Tuổi trẻ Như Xuân tình nguyện tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cảnh quan Thác Đồng Quan(20/04/2024 6:48 CH)

Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ, đẩy mạnh...(20/04/2024 4:53 CH)

Lễ hội Đình Thi trên đường đến với di sản văn hóa phi vật thể quốc gia(19/04/2024 6:17 CH)

    °