Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
518 người đã bình chọn
2708 người đang online

Công an huyện Như Xuân biểu dương “Người tốt, việc tốt” trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc”

Đăng ngày 11 - 06 - 2020
100%

Chiều 10/6, Công an huyện Như Xuân đã tổ chức hội nghị biểu dương gương “Người tốt, việc tốt" trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020. Dự có đồng chí Nguyễn Bá Hùng - Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện, Cán bộ chiến sỹ công an huyện.

   

       Giai đoạn 2015-2020, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện, sự giúp đỡ có hiệu quả của các cấp, các ngành, các cơ quan, đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân, phong trào thi “Vì An ninh Tổ quốc” đã trở thành động lực thúc đẩy lực lượng công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần cho sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện.

       Từ năm 2015 đến nay, trên địa bàn huyện xảy ra 438 vụ bằng 766 đối tượng, đã điều tra làm rõ 429/438 vụ, tỷ lệ điều tra khám phá án hàng năm đạt trên 98%. Công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực ANTT được tăng cường và phát huy hiệu lực, hiệu quả. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục được phát triển sâu rộng với nhiều mô hình điển hình tiên tiến. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng có nhiều đổi mới; chất lượng cán bộ, đảng viên cũng như vai trò lãnh đạo, tính tiền phong gương mẫu của cấp ủy và đảng bộ, chi bộ nhất là của người đứng đầu được nâng lên rõ rệt; kỷ luật, kỷ cương, đoàn kết nội bộ được giữ vững; tạo sự thống nhất trong toàn đảng bộ và đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Với những kết quả nổi bật trên, trong 5 năm qua, Công an huyện Như Xuân liên tục đạt các danh hiệu thi đua trong phong trào thi đua "Vì ANTQ", trong đó 3 năm được Tổng cục III Bộ công an, UBND Tỉnh Thanh Hóa, Công an Thanh Hóa tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu trong phong trào vì an ninh tổ quốc; 2 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huy chương Vì an ninh tổ quốc; 38 cá nhân được tặng Huy chương chiến sỹ vẻ vang hạng nhất, hạng, nhì, hang ba. Nhiều tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an; Nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh Thanh Hóa, Công an Thanh Hóa tặng bằng khen, giấy khen…

         Nhân dịp này, Công an huyện có 2 tập thể và 4 cá nhân được Giám đốc công an tỉnh biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.

         Tại hội nghị, 9 Đội công tác và Công an 16 xã, thị trấn đã ký giao ước thi đua, phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020-2025.

         Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Bá Hùng - Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Như Xuân đã biểu dương những thành tích đạt được trong 5 năm qua, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, lực lượng Công an huyện tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và Huyện ủy về công tác bảo đảm quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội; chủ động tham mưu, đề xuất với Huyện ủy, UBND huyện trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; nâng cao chất lượng công tác đấu tranh, phát hiện, điều tra và xử lý các loại tội phạm, không để sót lọt tội phạm; chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ công an có ý chí cách mạng, tinh thần trách nhiệm cao, phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, chấp hành nghiêm kỷ luật, điều lệnh; kịp thời phát hiện và nhân rộng các mô hình thi đua, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”./.

                                                                                                  Trung tâm VH – TT – TT và Du Lich

<

Tin mới nhất

Chi đoàn cơ quan UBND huyện tham gia tình nguyện tại xã Thanh Phong(27/03/2024 5:46 CH)

Như Xuân sôi nổi ngày hội Tiến bước lên Đoàn năm 2024(27/03/2024 5:37 CH)

Cơ quan Đảng - Đoàn thể giao lưu bóng chuyền hơi nam - nữ chào mừng 93 ngày thành lập Đoàn(26/03/2024 7:39 CH)

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Huyện đoàn nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.(26/03/2024 9:41 SA)

Trường mầm non Thanh Xuân với những bữa ăn bán trú dinh dưỡng cho trẻ tại trường(26/03/2024 9:23 SA)

Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2024 tham gia lao động cộng sản tại thôn 3 xã Bãi Trành(26/03/2024 9:03 SA)

    °