Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
518 người đã bình chọn
2445 người đang online

Huyện Như Xuân tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020

Đăng ngày 25 - 11 - 2020
100%

Sáng ngày 24-11, Ủy ban nhân dân huyện Như Xuân tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Anh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện cùng 65 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn các xã, thị trấn.

       Tại hội nghị đồng chí đồng chí Lê Anh Tuấn Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu khai mạc hội nghị và thông tin nhanh đến đại biểu tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Huyện  Kế hoạch phát triển – kinh tế xã hội trên địa bàn huyện giai đoạn 2021 - 2025. Thông qua những nhiệm vụ chủ yếu và các giải pháp quan trọng mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Huyện lần thứ XXIII đã đề ra, Đồng chí nhấn mạnh: những năm qua Đảng, Nhà nước đã quan tâm đầu tư nhiều chương trình, dự án, chính sách hỗ trợ cho miền núi, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần rất lớn trong việc nâng cao dân trí, xóa đói, giảm nghèo, diện mạo nông thôn miền núi từng bước có sự thay đổi rõ rệt và phát triển. Đặc biệt đồng bào các dân tộc trong huyện luôn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Như Xuân ngày càng phát triển. Cũng tại Hội nghị  Đại diện Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện và Phòng dân tộc huyện đã cung cấp thông tin tới các đại biểu về tình hình biển đông trong tình hình mới, và vai trò của người có uy tín trong công tác vận động quần chúng nhân dân tham gia xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; Thông tin về tình hình an ninh, chính trị trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và những định hướng về bảo vệ an ninh chính trị trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong thời gian tới;

          Thông qua hội nghị nhằm cung cấp thông tin cho người có uy tín trong cộng đồng về tình hình kinh tế-xã hội của huyện, tiếp tục nắm vững quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chính sách dân tộc. Đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản về công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo cho người có uy tín trong cộng đồng. Để từ đó phát huy tốt vai trò người có uy tín đối với công tác tuyên truyền, vận động nhân vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Góp phần vào phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Nhân dịp này Chủ tịch UBND huyện có quyết định tặng giấy  khen và phần thưởng cho các đại biểu tiêu biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Như Xuân năm 2020.

                                                                                                   Trung tâm VH – TT – TT và Du Lich

<

Tin mới nhất

Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ nghị huyện năm 2024(28/03/2024 2:28 CH)

Thanh Phong đẩy mạnh công tác tuyên truyền xuất khẩu lao động.(28/03/2024 2:13 CH)

Trang trại VAC cho thu nhập 1,6 tỷ đồng/năm có gì đặc biệt?(28/03/2024 9:48 SA)

Đổi mới chất lượng hoạt động ở HĐND cấp huyện(28/03/2024 8:27 SA)

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình xây dựng Nông thôn mới tại xã Thượng Ninh(27/03/2024 6:57 CH)

Hội Cựu giáo chức Huyện Như Xuân tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029.(27/03/2024 6:19 CH)

    °