Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
501 người đang online

Khai trương Hợp tác xã chăn nuôi Như Ngọc - xã Thượng Ninh

Đăng ngày 11 - 09 - 2019
100%

Sáng 9/9, Hợp tác xã Như Ngọc tổ chức lễ khai trương. Về dự và chúc mừng tại lễ khai trương có đồng chí Đặng Thông Tư - TVHU, Phó CT.UBND huyện.

        Hợp tác xã dịch vụ chăn nuôi Như Ngọc được thành lập ban đầu gồm có 10 thành viên tham gia chủ yếu là các hộ chăn nuôi đang sinh sống trên địa bàn xã hoạt động các lĩnh vực chăn nuôi như cung cấp thức ăn, dịch vụ thuốc về chăn nuôi... Hợp tác xã dịch vụ chăn nuôi Như Ngọc là mô hình Hợp tác xã kiểu mới, được thành lập trên tinh thần tự nguyện, tự chịu trách nhiệm, tự quản lý và cùng nhau học hỏi, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc.

        Phát biểu chúc mừng lễ khai trương hợp tác xã, đồng chí Đặng Thông Tư - TVHU, Phó CT.UBND huyện nhấn mạnh: hoạt động khai trương hôm nay, mới chỉ là thành công bước đầu cho kế hoạch kinh doanh của hợp tác xã, rất mong Hội đồng quản trị tiếp tục có những định hướng giúp Ban Giám đốc điều hành hoạt động thành công, hiệu quả nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu mà hợp tác xã đề gia. Hợp tác xã phải tuân thủ đúng nguyên tắc, qui chế hoạt động, mang lại lợi ích cho thành viên hợp tác xã như đã cam kết và đồng chí chúc trong thời gian tới hợp tác xã tổ chức hoạt động thành công theo kế hoạch sản xuất, chăn nuôi. Bên cạnh đó đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các ngành chuyên môn của UBND huyện và lãnh đạo chính quyền xã Thượng Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện để Hợp tác xã hoạt động ổn định và ngày càng phát triển.

<

Tin mới nhất

Trưởng thôn Lâm Chính gương mẫu, phát triển kinh tế(17/04/2024 4:10 CH)

Như Xuân: 40 hộ nghèo, cận nghèo xã Tân Bình được nhận bò giống sinh sản(13/04/2024 8:28 CH)

Như Xuân: Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa...(11/04/2024 6:14 CH)

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa đã trao 41 bò cái sinh sản cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn...(11/04/2024 6:01 CH)

Huyện Như Xuân tập trung giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án hạ tầng trọng điểm(05/04/2024 5:56 CH)

Hội nghị trực tuyến UBND tỉnh với các huyện, thị xã, thành phố về tình hình thực hiện giải ngân...(04/04/2024 5:45 CH)

    °