Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
513 người đang online

Huyện Như Xuân tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện.

Đăng ngày 19 - 08 - 2019
100%

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân (25/8/1949 –25 /8/2019). Trong hai ngày 17, 18/8/2019, huyện Như Xuân long trọng tổ chức Hội thao Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện cho cán bộ công chức viên chức, lực lượng vũ trang, các ngành cấp huyện, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

        Dự có đồng chí Dương Văn Mạnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy - Thường trực HĐND - UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo huyện Như Thanh, huyện Thường Xuân, Lãnh đạo Trại Giam Thanh Lâm và trên 200 vận động viên đến từ 20 đơn vị.

        Tham dự Hội Thao lần này các vận động viên của các đoàn, đến từ các cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn trong huyện thi đấu tranh tài ở 3 nội dung: gồm Quần Vợt, Bóng bàn và Bóng chuyền nam, nữ. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và sự tham gia thi đấu hăng say, tích cực của các vận động viên, trên tinh thần trung thực, thẳng thắn, khách quan, sau 2 ngày thi đấu, giải thể thao đã thành công tốt đẹp.

        Thông qua giải thể thao nhằm giáo dục về ý nghĩa lịch sử, quá trình ra đời và phát triển của Đảng bộ huyện trong suốt 70 năm qua. Đây là hoạt động thể thao thiết thực, không chỉ khuyến khích việc tập luyện thể dục thể thao, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong quần chúng nhân dân, mà còn thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ công chức viên chức, lực lượng vũ trang, các ngành cấp huyện, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác được giao.

        Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất quần vợt lãnh đạo thuộc về đôi đồng chí Dương Văn Mạnh và Lê Anh Tuấn, giải nhì thuộc về đôi đồng chí Nguyễn Văn Phương và Nguyễn Đình Giang, 2 giải ba  thuộc về đôi đồng chí Đinh Xuân Hướng - Lê Văn Quang đơn vị Như Thanh và Cầm Bá Xuân - Lâm Anh Tuấn đơn vị Thường Xuân.Trao các giải nhất quần vợt phong trào cho đôi vận động viên Mai Trung Thành và Mai Trung Ngọc, giải nhì quần vợt phong trào thuộc về đôi vân động viên Lê Bình Dương và Nguyễn Ngọc Sơn, giải ba quần vợt phong trào cho các đôi vận động viên Hà Văn Tuấn - Lê Tiến Đạt và đôi vận động viên Trịnh Đình Mạnh - Ngô Xuân Tùng.

        Trao các giải nhất đơn Nam bóng bàn thuộc về vân động viên Đàm Trung Quyết - Ngân hàng chính sách xã hội, giải nhì đơn nam bóng bàn thuộc về vận đông viên Hoàng Quốc Hội - đơn vị Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, 2 giải ba thuộc về đơn vị trường TH và THCS Cát Vân - Trường THCS và THPT Như Xuân. Trao giải nhất đôi nam bóng bàn cho đôi vận động viên Nguyễn Đăng Tâm - Vi Văn Khuyến đến từ đơn vị Bệnh Viện Đa khoa huyện, giải nhì thuộc về đôi vận động viên Trần Mạnh Long - Hoàng Quốc Hội đơn vị Dân Đảng, 2 giải ba môn bóng bàn thuộc về đơn vị Trường TH và THCS Cát Vân và Trường THCS và THPT Như Xuân.

        Trao giải nhất bóng chuyền nữ cho đội trường THPT Như Xuân, giải nhì cho liên quân trường Tân Bình, 2 giả ba cho đội UBND huyện và Liên quân xã Cát Tân. Trao giải nhất môn bóng chuyền nam cho đơn vị Trại Giam Thanh lâm, giải nhì cho đơn vị Công an huyện, 2 giải ba cho đơn vị Trường THCS Cát Tân và Đơn vị trường THCS và THPT Như Xuân.

<

Tin mới nhất

Lễ hội Đình Thi trên đường đến với di sản văn hóa phi vật thể quốc gia(19/04/2024 6:17 CH)

Tập huấn, truyền dạy phương pháp, kỹ năng bảo tồn Lễ hội truyền thống(19/04/2024 4:30 CH)

Tuổi trẻ như xuân chung tay xây dựng nông thôn mới(19/04/2024 3:52 CH)

Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng là kết tinh những giá trị quan trọng của dân tộc(18/04/2024 7:32 CH)

Bế giảng lớp tập huấn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của đồng bào dân tộc Thổ huyện...(17/04/2024 4:32 CH)

Trường Mầm non Xuân Hòa chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ.(17/04/2024 4:21 CH)

    °