Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
681 người đang online

Tổ chức Hội trại hè năm 2017 tại xã Bãi Trành

Đăng ngày 04 - 08 - 2017
100%

Xã Bãi Trành vừa tổ chức Hội trại hè năm 2017. Tham gia hội trại năm nay có có 13/13 đội với trên 700 đoàn viên, thanh thiếu niên trong xã tham gia.

       Hội trại năm nay diễn ra trong không khí cả nước đang thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỉ niệm 72 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Trong thời gian 02 ngày, Hội trại được tổ chức với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi, phong phú, bao gồm các phần thi: Nghi thức đội; kỹ năng cắm trại đẹp, nhảy ba bố, kéo co, nghi thức đội. Ngoài ra, tại hội trại còn có hoạt động giao lưu văn nghệ. Các đơn vị đã thể hiện được nhiều kỷ năng, kiến thức hiểu biết cũng như khă năng diễn xuất tốt trong từng nội dung; đặc biệt ở phần thi Cắm trại các đơn vị đã làm toát lên vấn đề thời sự, thể hiện tinh thần quê hương, yêu nước. Với sự sáng tạo, các đoàn viên thanh thiếu niên đã tận dụng được những nguyên vật liệu sẵn có để tạo nên những hình ảnh của một Hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung, năng động, nhưng vẫn giữ được cho Hội trại những nét đẹp riêng về cảnh vật quê hương  Bãi Trành- Như Xuân.

       Hội trại là sân chơi văn hoá lành mạnh để thế hệ trẻ xã nhà giao lưu học hỏi và truyền đạt kinh nghiệm. Với tinh thần háo hức, chờ đợi và sự nhiệt tình, quyết tâm cao của các em thiếu niên, các anh chị phụ trách, nhìn chung các nội dung thi trong hội trại năm nay đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, thân ái và thu hút đông đảo người dân trong, ngoài xã đến xem và cổ vũ, đặc biệt là đối với các bạn trẻ của xã nhà.

       Thông qua Hội trại đã góp phần khơi dậy và phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo cho thế hệ măng non của lớp cha anh, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, là động lực thúc đẩy thế hệ trẻ hôm nay phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước./. 

<

Tin mới nhất

Tuổi trẻ Như Xuân tình nguyện tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cảnh quan Thác Đồng Quan(20/04/2024 6:48 CH)

Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ, đẩy mạnh...(20/04/2024 4:53 CH)

Lễ hội Đình Thi trên đường đến với di sản văn hóa phi vật thể quốc gia(19/04/2024 6:17 CH)

Tập huấn, truyền dạy phương pháp, kỹ năng bảo tồn Lễ hội truyền thống(19/04/2024 4:30 CH)

Tuổi trẻ như xuân chung tay xây dựng nông thôn mới(19/04/2024 3:52 CH)

Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng là kết tinh những giá trị quan trọng của dân tộc(18/04/2024 7:32 CH)

    °