Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
523 người đã bình chọn
1029 người đang online

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Như Xuân thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Đăng ngày 27 - 07 - 2017
100%

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), Ngày 24/7/2017 đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện Như Xuân do đồng chí Lê Sỹ Nghiêm, Phó Bí thư HU - Chủ tịch UBND huyện Như Xuân làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng 5 suất quà cho các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thanh Sơn và xã Thanh Quân.

       Tại xã Thanh Sơn Đoàn đã đến thăm và tặng quà  cho bà Lang Thị Xặng, vợ liệt sĩ, ở thôn Đồng Chạng, gia đình ông Lương Hoài Thanh, Thương binh ở thôn Đồng Chạng, gia đình ông Lang Văn Tích, thương binh ở Thôn Quăn 2.

       Tại xã Thanh Quân đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Hoàng Thị Nẹt vợ liệt sĩ ở thôn Kẻ Lặn, thăm gia đình ông Hà Công Chức, Thương binh ở thôn Thanh Tiến.

       Tại những nơi đến thăm, thay mặt huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Lê Sĩ Nghiêm, Phó BT - CT UBND huyện Như Xuân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách và người có công; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh, những anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn các xã Thanh Sơn và Thanh Quân nói riêng và huyện nhà nói chung luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, đồng thời động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua Lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền các xã thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên các đối tượng thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng; chi trả kịp thời, đầy đủ các chế độ chính sách với người có công, quan tâm tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách.

       Đại diện các gia đình xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, vươn lên phát triển kinh tế gia đình.

       Chiều cùng ngày đồng chí Nguyễn Văn Phương, UV BTV - Phó chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác cũng đã đến thăm tặng quà các gia đình chính sách xã Cát Tân, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27//7/2017. cùng đi có lãnh đạo các phòng ban chuyên môn UBND huyện.

       Tại xã Cát Tân đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Lê Văn Quy - Thôn Cát lợi, thăm gia đình thương binh Lê Hữu Thường - Thôn Tân lợi và gia đình thương binh Lê Hữu Dũng ở thôn Cát Xuân xã Cát Tân.

       Tại các gia đình đoàn mà đoàn đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Phương, UV BTV - phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần động viên, thăm hỏi, chia sẽ những khó khăn mất mát, vận động các gia đình cố gắng vươn lên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương.  Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp " Bộ đội cụ Hồ", gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương, tích cực lao động sản xuất phát triển khinh tế.

       Cũng trong chiều ngày 24/7 đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Lê Văn Thuận - UV BTV - Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách người có công tại xã Cát Vân nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ. Cùng đi có lãnh đạo phòng nội vụ, cán bộ trung tâm Y tế huyện.

       Tại đây đoàn đã đến thăm tặng quà cho gia đình bà Hà Thị Loan - Thân nhân liệt sĩ ở thôn Vân Tiến, thăm gia đình ông Lô Xuân Quý - Thương binh ở thôn Vân Phúc  và gia đình ông Lương Bá Cương - Thương binh 1/4, hiện đang bị bệnh tai biến ở thôn Vân Phúc xã Cát Vân.

       Tại những gia đình đồng chí Lê Văn Thuận - UV BTV - trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy và đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp, hi sinh của các thương bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng chí chúc các gia đình mạnh khỏe và tiếp tục động viên con cháu sống hòa thuận, đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đồng chí động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

<

Tin mới nhất

giảng lớp tập huấn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của đồng bào dân tộc Thổ huyện Như...(17/04/2024 4:32 CH)

Trường Mầm non Xuân Hòa chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ.(17/04/2024 4:21 CH)

Tập huấn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của đồng bào dân tộc Thổ huyện Như Xuân năm 2024(15/04/2024 5:47 CH)

Truyền thông ứng xử văn minh, du lịch, kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Hóa Quỳ(15/04/2024 5:32 CH)

Như Xuân nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện(15/04/2024 3:19 CH)

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thủ tướng chốt nghỉ 5 ngày(13/04/2024 7:08 SA)

    °