Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
524 người đã bình chọn
502 người đang online

Xuân Quỳ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận bằng công nhận 3 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Đăng ngày 17 - 11 - 2017
100%

Ngày 16 – 11, xã Xuân Quỳ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo việt nam và đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của 3 đơn vị trường học. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Lê Anh Tuấn - UV BTV HU - PCT HĐND huyện Đồng chí Nguyễn Văn Phương - UV BTV HU- PCT UBND huyện, Đồng chí Lê thị Tĩnh UVBTV- CNUBKTHU, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành cấp huyện, hiueei trưởng các đơn vị trường học trong toàn huyện.

       Tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của các thế hệ chúng ta nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo việt nam. Đã bao đời nay, nhân dân ta đã có truyền thống: "Tôn sư trọng đạo" người thầy giáo, cô giáo luôn được tôn vinh. Vinh dự thật lớn lao nhưng trọng trách cũng rất nặng nề chính vì lẽ đó cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã tặng cho các thầy cô giáo của chúng ta một câu vô cùng ý nghĩa “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”... 
       Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:"Vì lợi ích mười năm trồng câyVì lợi ích trăm năm trồng người". Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh  thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.
       Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi học sinh. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các thế hệ học sinh đối với các thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học những bài học đạo đức làm người cho học sinh thân yêu. các thầy cô, những người lái đò thầm lặng lái đò qua sông đưa học sinh đi đến bến bờ tương lai ngời sáng.
 
       Phát biểu chúc mừng các thầy giáo cô giáo nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo việt nam. Đồng chí Nguyễn văn Phương - UV BTV HU – PCT UBND huyện gửi lời thăm hỏi ân cần đến các thế hệ thầy cô, đồng thời biểu dương ghi nhận những công lao sức lực của các thầy giáo cô giáo đã cống hiến hết sức mình cho nền giáo dục của huyện nhà, chúc mừng xã Xuân Quỳ đã xây dựng thành công 3 đơn vị đạt chuẩn quốc gia mức độ I và chúc mừng Trường Mầm Non xuân Quỳ được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng danh hiệu lá cờ đầu trong năm học 2016 – 2017. 
      Tại buổi lễ thừa ủy quyền của CT UBND Tỉnh đồng chí Nguyễn Văn Phương  UVBTVHU- PCT UBND huyện đã trao Bằng công nhận đơn vị đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho 3 đơn vị Trường học đó là Trường THCS – Trường TH – và Trường Mầm Non Xuân Quỳ. Đồng Chí Lê Anh Tuấn UVBTVHU -  PCTHĐND huyện đã trao danh hiệu lá cơ đầu trong năm học 2016 – 2017 cho đơn vị Trường mầm non . Đồng thời tặng hoa chúc mừng các thầy giáo cô giáo nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo việt nam./.
                                                                              (Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện)

<

Tin mới nhất

Bế mạc Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024(24/04/2024 5:40 CH)

Lễ hội Đình Thi năm 2024.(24/04/2024 2:32 CH)

Liên hoan giao lưu văn nghệ quần chúng chào mừng Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024.(23/04/2024 10:55 CH)

Bế giảng Lớp tập huấn truyền dạy dân ca, dân vũ, dân nhạc truyền thống dân tộc Thổ trong thời kỳ,...(22/04/2024 5:59 CH)

Như Xuân sẵn sàng cho Lễ hội Đình Thi(22/04/2024 4:40 CH)

Khai trương du lịch sinh thái thác Đồng Quan năm 2024(22/04/2024 11:10 SA)

    °